There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 03 February 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    90 Moo 9 Baan Wang Kmaen Tasao ,Saiyok, Kanchnaburi, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท
    View Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

    173 Moo 7 Tumbon Koh Samrong A.Mueng กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี
    View Home@Hostel Kanchanaburi โฮม@โฮสเทล กาญจนบุรี

  3. The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    34/5 Moo .6 Wang Kajae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต
    View The River Life Resort เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของไทรโยค (กาญจนบุรี) เมื่อเข้าพักที่เดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, ตกปลา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเดอะ ริเวอร์ ไลฟ์ รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในไทรโยค (กาญจนบุรี)

  4. River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    Tambol Tasao, Amphur Saiyoke กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท
    View River Kwai Jungle Rafts Resort เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ไทรโยค (กาญจนบุรี) โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, ฝักบัว. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ไทรโยค (กาญจนบุรี) คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เรือนแพจังเกิลราฟท์ รีสอร์ท

  5. Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

    34/9 lin thin ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ
    View Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

  6. Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    House No.99/9, Village No.4, Na Suan sub-district, Kanchanaburi province ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต
    View Pufa Engnam Lake Resort ภูฟ้า อิงน้ำ เลค รีสอร์ต

    Pufa Engnam Lake Resort ตั้งอยู่ในย่านศรีสวัสดิ์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น แคนู, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน Pufa Engnam Lake Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมศรีสวัสดิ์ (กาญจนบุรี) และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. Raya Place รายา เพลซ

    216 Main Lane Post office Rd., Soi Satanee Rodfai 7 T. Pakprae กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Raya Place รายา เพลซ
    View Raya Place รายา เพลซ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กาญจนบุรี รายา เพลส นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ รายา เพลส คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กาญจนบุรี

  8. The Million Apartment The Million Apartment

    133/48 U-Thong soi 5, U-thong road, Bannue กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Million Apartment The Million Apartment
    View The Million Apartment The Million Apartment

  9. Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

    Erawan National Park กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค
    View Traditional Thai style cabin with the river view บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ไทรโยค

  10. At Muangploy Resort แอท เมืองพลอย รีสอร์ท

    9/9 moo.1 Tambol Bor Ploy, Amphur Bor Ploy บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    At Muangploy Resort แอท เมืองพลอย รีสอร์ท
    View At Muangploy Resort แอท เมืองพลอย รีสอร์ท

    แอท เมืองพลอย รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ แอท เมืองพลอย รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี)

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By