There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 13 February 2023 in Trat With the following

  1. Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    37 Moo 1 Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท
    View Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  2. Avada Hotel Avada Hotel

    Sukhumvit Road ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Avada Hotel Avada Hotel
    View Avada Hotel Avada Hotel

  3. Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา

    37/7 Moo 1 Bai Lan Southern Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา
    View Lazy Republique Villa เลซี รีพับลิค วิลลา

    เชิญเข้าพักที่ เลซี รีพับลิค วิลลา เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ เลซี รีพับลิค วิลลา ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ตู้เย็น มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เลซี รีพับลิค วิลลา พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    99 Moo 5, Tambon Ko Kut เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท
    View Koh Kood Neverland Beach Resort เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะกูด เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เกาะกูด เนเวอแลนด์บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะกูด นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    68 Koh Mak, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า
    View Good Time Resort and Villas กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับกระดานปาเป้า, ห้องโยคะ, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่กู๊ดไทม์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า

  6. The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

    Thanon Rural, Ban Dan Mai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต
    View The Elysian Pearl Resort ดิ เอลิเซียน เพิร์ล รีสอร์ต

  7. Eve house koh kood Eve house koh kood

    64/3 Moo5 , T. Ko Kood A.Ko Kood Trat เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Eve house koh kood Eve house koh kood
    View Eve house koh kood Eve house koh kood

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดบางเบ้า เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สนามสควอช ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะกูด อีฟเฮ้าส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    43 Moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท
    View Salakphet Resort สลักเพชร รีสอร์ท

    สลักเพชร รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวสลักเพชร จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สลักเพชร รีสอร์ท

  9. Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    155/4 Moo 5, T.Nong Samed, A.Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด
    View Hotel Toscana Trad โรงแรมทอสคานา ตราด

    โรงแรมทอสคานา ตราด ตั้งอยู่ในย่าน ตัวเมืองตราด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมทอสคานา ตราด ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมทอสคานา ตราด คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ตราด

  10. The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    33/11 moo 4 chai chet เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต
    View The Grand Tree Resort เดอะ แกรนด์ ทรี รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง the grand tree resort. จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ กระดานปาเป้า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่the grand tree resort.

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By