There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 14 February 2023 in Phuket With the following

  1. Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa

    8/70 Moo 4, Cherngtalay, Thalang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa
    View Villa 777 Phuket Private Pool Villa Villa 777 Phuket Private Pool Villa

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Villa 777 Phuket Private Pool Villa จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa 777 Phuket Private Pool Villa

  2. Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool
    View Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool Gorgeous Villa Clean, Spacious with Pool

    Meursault Villa by Jetta ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการเช่าWifiแบบพกพา ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ผ้าลินิน, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในMeursault Villa by Jetta ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ

    114/47 Moo 3, Paklog, Talang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ
    View Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ

    ลีฟวิง บาย เกรซ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พนักงานเปิดประตู ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลีฟวิง บาย เกรซ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์

    15/49 moo1 sakoo thalang phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์
    View Airport Pearl Residence แอร์พอร์ต เพิร์ล เรสซิเด้นท์

  5. Chanbala Villa Chanbala Villa

    yodsane 2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Chanbala Villa Chanbala Villa
    View Chanbala Villa Chanbala Villa

  6. Duplex, Beachfront Peaceful Villa, with Pool ช็อคโกแล็ต วิลลา บาย เจ็ทตา

    Soi Mittapap ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Duplex, Beachfront Peaceful Villa, with Pool ช็อคโกแล็ต วิลลา บาย เจ็ทตา
    View Duplex, Beachfront Peaceful Villa, with Pool ช็อคโกแล็ต วิลลา บาย เจ็ทตา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต ช็อคโกแล็ต วิลลา บาย เจ็ทตา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช็อคโกแล็ต วิลลา บาย เจ็ทตา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  7. MT Hotel Patong โรงแรม เอ็มที ป่าตอง

    24/10 Pisitkaranee Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    MT Hotel Patong โรงแรม เอ็มที ป่าตอง
    View MT Hotel Patong โรงแรม เอ็มที ป่าตอง

    โรงแรม เอ็มที ป่าตอง อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรม เอ็มที ป่าตอง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. Thai Style Duplex Apartment near Patong Beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – ป่าตอง

    108/14 Thaweewong Rd. T. Patong A.Kathu, Patong Beach Phuket, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Thai Style Duplex Apartment near Patong Beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Thai Style Duplex Apartment near Patong Beach บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 85 ตร.ม. – ป่าตอง

  9. Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์

    210/2 Thanon Karon ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์
    View Anda Beachside Hotel โรงแรมอันดา บีชไซด์

    โรงแรมอันดา บีชไซด์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกะรน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมอันดา บีชไซด์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool

    43/202 Soi Areerob Uthit, Moo 7 Viset Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool
    View Holiday Luxury Villa with own Pool Holiday Luxury Villa with own Pool

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในภูเก็ต Pommard Villa Rawai by Jetta จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของPommard Villa Rawai by Jetta ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในPommard Villa Rawai by Jetta ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By