There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 18 February 2023 in Rayong With the following

  1. Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    298/49, Moo 2, Chakphong, Maephim Beach ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49
    View Art on the Beach 49 อาร์ต ออน เดอะ บีช 49

    Art on the Beach 49 อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการซักรีด ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ทางไต่เขา, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในระยอง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Art on the Beach 49

  2. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  3. Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

    51/2 Rajbumrung Rd. Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล
    View Marquise Boutique Hotel มาร์ควิส บูทิก โฮเต็ล

  4. 3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง

    Thip Wari Park ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง
    View 3 Bedroom Villa-full facilities วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – แกลง

  5. Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    1/8 Moo 14,Krasaebon, Klaeng, Rayong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Kevin Resort เควิน รีสอร์ต
    View Kevin Resort เควิน รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในระยอง เควิน รีสอร์ต จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังระยองด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเควิน รีสอร์ต ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    87/4 Moo1, Maerumpueng Beach Road, Tambon Pae ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า
    View Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    แมกไม้ วิลล่า ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แมกไม้ วิลล่า มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  7. Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    88/8, Moo 5 Nhong Bua Soi 1, Sala Sang Kasi Road, Tumbon Ban Phe ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท
    View Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    Huan Soontaree Resort ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ราวตากผ้า, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของHuan Soontaree Resort ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  8. Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong

    81/26 Noen mayom R.,Soi Punthong ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong
    View Luxury Pool Villa Rayong Luxury Pool Villa Rayong

    Luxury Pool Villa Rayong ตั้งอยู่ในย่านหาดระยอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Luxury Pool Villa Rayong

  9. Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    102/2 Moo4 T.Phe A.Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท
    View Tonsak Resort ต้นสัก รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะเสม็ด ต้นสัก รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของต้นสัก รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะเสม็ด

  10. Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel

    33 Rajbumrung Soi 5, Noen Phra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel
    View Wiangwalee Hotel Wiangwalee Hotel

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By