There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 25 February 2023 in Krabi With the following

  1. Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต

    148 Moo 3, Tumbol Ao-Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต
    View Mild Garden View Resort มายด์ การ์เดน วิว รีสอร์ต

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมมายด์ บังกะโล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมมายด์ บังกะโล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  2. Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท

    29 Moo 8, Ko Lanta Yai District เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท
    View Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท

    ลันตา พาเลซ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, ปิงปอง ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา พาเลซ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  3. Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    420/18-19 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์
    View Harvest House ฮาร์เวสต์ เฮาส์

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง อ่าวนาง ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. ฮาร์เวสต์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

    Nest Guest House เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้
    View Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

  5. Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่

    84/9 Moo 2, Tambol Nong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่
    View Bann Chom Le Beach Resort Krabi บ้านชมเลบีชรีสอร์ต กระบี่

    บ้านชมเล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บ้านชมเล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  6. 15 Goodwood Hill 15 Goodwood Hill

    6024 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    15 Goodwood Hill 15 Goodwood Hill
    View 15 Goodwood Hill 15 Goodwood Hill

  7. Baan Thale-Lower อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 57 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    395 Moo2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Thale-Lower อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 57 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Baan Thale-Lower อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 57 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  8. Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท

    19 Moo.3 Ao Nang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท
    View Sunda Resort ซันดา รีสอร์ท

    ซันดา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน นพรัตน์ธารา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ ซันดา รีสอร์ท

  9. WeiXiao Lanta Resort เหว่ยเสี่ยว ลันตารีสอร์ต

    145/10,M.8,KlongTop,Koh Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    WeiXiao Lanta Resort เหว่ยเสี่ยว ลันตารีสอร์ต
    View WeiXiao Lanta Resort เหว่ยเสี่ยว ลันตารีสอร์ต

  10. Ao Nang Home Stay – Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    262/2 Leela Valley, Moo 2, Aonang Soi 11, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Ao Nang Home Stay - Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Ao Nang Home Stay – Adult Only อ่างนาง โฮมสเตย์ – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ อ่าวนาง โฮมสเตย์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ราวตากผ้า. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สปา, บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก อ่าวนาง โฮมสเตย์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By