There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 27 February 2023 in Phuket With the following

  1. Villa Naiyang วิลลาในยาง

    22/3, Soi 16/1, Airport Rd., Soi Krouhan ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Naiyang วิลลาในยาง
    View Villa Naiyang วิลลาในยาง

    วิลลาในยาง ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน วิลลาในยาง เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Palm Village ปาล์ม วิลเลจ

    30 Moo 2 Viset Rd, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Village ปาล์ม วิลเลจ
    View Palm Village ปาล์ม วิลเลจ

    ปาล์ม วิลเลจ ตั้งอยู่ในย่าน หาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก กระดานปาเป้า, ดำน้ำ, ตกปลา, บิลเลียด, ขี่ม้า จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปาล์ม วิลเลจ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล

    182/4 Phangmuang sai kor Rd., Patong, Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล
    View The Allano Phuket Hotel ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล

    ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, ซาวน่า, สปา, บริการนวด, ห้องอบไอน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ดิ อัลลาโน ภูเก็ต โฮเต็ล คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Balcony Queen Room + Pool View1 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – ป่าตอง

    25-26 soi 8 WeChat Inn唯惬客栈 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Balcony Queen Room + Pool View1 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Balcony Queen Room + Pool View1 วิลลา 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 42 ตร.ม. – ป่าตอง

  5. Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด

    14/92, Moo 1, Rawai, Muang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด
    View Relife Condo รีไลฟ์ คอนโด

    Relife Condo เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของRelife Condo ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  6. Breezotel บรีซโซเทล

    162/151 Phangmueang Sai Kor Road Patong Kathu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Breezotel บรีซโซเทล
    View Breezotel บรีซโซเทล

    บรีซโซเทล เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการไปรษณีย์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในบรีซโซเทล ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Sweetbungalow cheap price share pool บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

    Soi Pasak 8 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sweetbungalow  cheap price share pool บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา
    View Sweetbungalow cheap price share pool บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 680 ตร.ม. – บางเทา

  8. Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต
    View Palm Garden Resort ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต

    ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ปาล์ม การ์เดน รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. vbhome vbhome

    Soi Sanya Yu Khun Thorn M.4 Rawai Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    vbhome vbhome
    View vbhome vbhome

  10. Nai Yang Place – Phuket Airport ในยางเพลซ – สนามบินนานาชาติภูเก็ต

    105/29 Moo 1, Soi Naiyang 13/1, Sa Khu District, Thalang, Phuket, 83110 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nai Yang Place - Phuket Airport ในยางเพลซ - สนามบินนานาชาติภูเก็ต
    View Nai Yang Place – Phuket Airport ในยางเพลซ – สนามบินนานาชาติภูเก็ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่ในยางเพลส – สนามบินนานาชาติภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ในยางเพลส – สนามบินนานาชาติภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By