There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 28 February 2023 in Krabi With the following

  1. Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่

    44 Moo 3, Nongthalay, Muang Krabi, Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่
    View Al-humdu Boutique Hometel Krabi อัล-ฮัมดู บูทิก โฮมเทล กระบี่

  2. Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi

    700 Moo 2, Ao Nang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi
    View Villa Ao nang Krabi Villa Ao nang Krabi

    วิลลา อ่าวนาง กระบี่ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ วิลลา อ่าวนาง กระบี่

  3. Baan Habeebee Resort บ้านฮาบีบี้ รีสอร์ท

    265 Moo 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Habeebee Resort บ้านฮาบีบี้ รีสอร์ท
    View Baan Habeebee Resort บ้านฮาบีบี้ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ บ้านฮาบีบี้ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บ้านฮาบีบี้ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

    69 Moo 8, Ban Klongtob เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท
    View Moonlight Exotic Bay Resort มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

    มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองโตบ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, เครื่องชั่งน้ำหนัก, โทรทัศน์จอแบน, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องโยคะ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ มูนไลท์ เอ็กโซติก เบย์ รีสอร์ท

  5. The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์

    The Sasi House Utarakit Road Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์
    View The Sasi House เดอะ ศศิ เฮาส์

    เดอะ ศศิ เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ตู้นิรภัย ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดอะ ศศิ เฮาส์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1

    890 Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1
    View Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่อ่าวนาง ฮิลล์ 11.1 ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ (ใกล้ที่พัก) ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่าวนาง ฮิลล์ 11.1 เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    166 Moo 7, Ao Nang, Muang Krabi, Krabi, Thailand เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี
    View HIP Seaview Resort @ Phi Phi ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

    ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี ตั้งอยู่ในย่านหาดยาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, ดำน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะพีพี ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ฮิป ซีวิว รีสอร์ต แอท พีพี

  8. Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน

    286 Moo 2 Saladan, Koh lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน
    View Sea Sand Sun Hotel โรงแรมซี แซนด์ ซัน

    โรงแรมซี แซนด์ ซัน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะลันตา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรมซี แซนด์ ซัน

  9. Immy Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – บ้านทรายไทย

    202 m.3 krabi 202 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Immy Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – บ้านทรายไทย
    View Immy Resort สตูดิโอ บังกะโล 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 4 ตร.ม. – บ้านทรายไทย

  10. River Front Krabi Hotel โรงแรมริเวอร์ฟรอนต์ กระบี่

    Uttarakit Rd., Paknam Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    River Front Krabi Hotel โรงแรมริเวอร์ฟรอนต์ กระบี่
    View River Front Krabi Hotel โรงแรมริเวอร์ฟรอนต์ กระบี่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By