There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 05 March 2023 in Chiang Mai With the following

  1. Family Home บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 175 ตร.ม. – สันกำแพง

    55/91 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Family Home บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 175 ตร.ม. – สันกำแพง
    View Family Home บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 175 ตร.ม. – สันกำแพง

  2. Baan Bua Kum Chiangmai บ้านบัวคำ เชียงใหม่

    Soi Kluai Muk 2 tumbol padate aumphor muang chiangmai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Bua Kum Chiangmai บ้านบัวคำ เชียงใหม่
    View Baan Bua Kum Chiangmai บ้านบัวคำ เชียงใหม่

    บ้านบัวคำ เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับล็อคเกอร์, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวนสนุก, สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านบัวคำ เชียงใหม่

  3. Amethyst Hotel Resort And Spa อเมทิสต์ โฮเต็ล รีสอร์ต แอนด์ สปา

    Amethyst Hotel Resort And Spa Address 43/9 Village no.8 Padad Sub-District Mueng District Chiangmai Province 50100 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Amethyst Hotel Resort And Spa อเมทิสต์ โฮเต็ล รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Amethyst Hotel Resort And Spa อเมทิสต์ โฮเต็ล รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง เจริญเมือง อเมทิสต์ โฮเต็ล รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, เอทีเอ็ม/ตู้กดเงินสดในสถานที่, จักรยานให้เช่า ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด อเมทิสต์ โฮเต็ล รีสอร์ต แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Riverside House Hotel Riverside House Hotel

    101 Chiangmai-Lunphun RD. T. Watkate A.Muang ChiangMai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Riverside House Hotel Riverside House Hotel
    View Riverside House Hotel Riverside House Hotel

  5. The Star Hill Condo by Thanakrit The Star Hill Condo by Thanakrit

    88 Moo.5 Chiang Mai Outer Ring Road, Suthep, Mueang Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Star Hill Condo by Thanakrit The Star Hill Condo by Thanakrit
    View The Star Hill Condo by Thanakrit The Star Hill Condo by Thanakrit

  6. Luna Guest House ลูนา เกสต์เฮาส์

    66/3 Samlarn Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Luna Guest House ลูนา เกสต์เฮาส์
    View Luna Guest House ลูนา เกสต์เฮาส์

    ลูนา เกสต์เฮาส์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ได้ที่โรงแรม ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์, ตู้เย็น เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลูนา เกสต์เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Thaton Hill Resort ท่าตอนฮิลล์ รีสอร์ท

    House No.260, Village No.2, Thaton sub-district, Mae Ai district, Chiang Mai province แม่อาย Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่อาย ประเทศไทย

    Thaton Hill Resort ท่าตอนฮิลล์ รีสอร์ท
    View Thaton Hill Resort ท่าตอนฮิลล์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ แม่อาย ท่าตอนฮิลล์ รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด, อาบแดด, สวน, คาราโอเกะ. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน แม่อาย เริ่มต้นที่ ท่าตอนฮิลล์ รีสอร์ท

  8. CMBC cafe and hostel Chiangmai ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่

    10/4 Nimmanhemin road Soi 17 Suthep chiangmai Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    CMBC cafe and hostel Chiangmai ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่
    View CMBC cafe and hostel Chiangmai ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่

    ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในย่าน นิมมานเหมินทร์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ซีเอ็มบีซี คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เชียงใหม่ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่

    7/1 Soi 1 Kor, Samlan Rd., T. Phrasingh, Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่
    View Nanya Hotel Chiang Mai โรงแรมนันยา เชียงใหม่

    Nanya Hotel Chiang Mai เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ Nanya Hotel Chiang Mai ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ Nanya Hotel Chiang Mai

  10. Mina Garden Villa Resort มีนาการ์เด้นวิลลารีสอร์ต

    439 mo.4, T.Mae Hia, Amphoe Mueang Chiang Mai, Chang Wat Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mina Garden Villa Resort มีนาการ์เด้นวิลลารีสอร์ต
    View Mina Garden Villa Resort มีนาการ์เด้นวิลลารีสอร์ต

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By