There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 14 March 2023 in Chon Buri With the following

  1. Jomtien Wareee 9 – 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์

    333/25 Moo1, Na Jomtien Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Jomtien Wareee 9 - 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 - 6 เบดรูมส์
    View Jomtien Wareee 9 – 6 Bedrooms จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง พัทยา ด้วยจุดมุ่งหมายใด จอมเทียน วารี 9 – 6 เบดรูมส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. Greta Resort and Sport Club เกรตา รีสอร์ต แอนด์ สปอร์ต คลับ

    68/18 Moo.3, Najomtien, Sattahip, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Greta Resort and Sport Club เกรตา รีสอร์ต แอนด์ สปอร์ต คลับ
    View Greta Resort and Sport Club เกรตา รีสอร์ต แอนด์ สปอร์ต คลับ

    เกรต้า ฟาร์ม ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางสเหร่ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ทางสำหรับรถเข็น ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของเกรต้า ฟาร์ม ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในพัทยา

  3. Lemon Grass Retreat เลม่อน แกรส รีทรีต

    19/23 Moo 2, Soi Najomtian 14, T.Najomtian A. Sattahip พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Lemon Grass Retreat เลม่อน แกรส รีทรีต
    View Lemon Grass Retreat เลม่อน แกรส รีทรีต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา เลม่อน แกรส รีทรีต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, คาราโอเกะ เลม่อน แกรส รีทรีต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Jomtien Seaside House Studio Room 8 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

    jomtien seaside house พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Jomtien Seaside House Studio Room 8 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน
    View Jomtien Seaside House Studio Room 8 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดจอมเทียน

  5. The Green Park Resort เดอะ กรีน พาร์ค รีสอร์ท

    240/5 Moo 5 Soi Naklua 22 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Green Park Resort เดอะ กรีน พาร์ค รีสอร์ท
    View The Green Park Resort เดอะ กรีน พาร์ค รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา เดอะ กรีน พาร์ค รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เดอะ กรีน พาร์ค รีสอร์ท

  6. The Jomtien Twelve เดอะ จอมเทียน ทเวลฟ์

    240/13 Moo 12, Jomtien Beach Road, Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Jomtien Twelve เดอะ จอมเทียน ทเวลฟ์
    View The Jomtien Twelve เดอะ จอมเทียน ทเวลฟ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ พัทยา เดอะ จอมเทียน ทเวลฟ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน พัทยา เริ่มต้นที่ เดอะ จอมเทียน ทเวลฟ์

  7. Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed) Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed)

    391 Thappraya Road Bang Lamung, Chon Buri Treetops Patta พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed) Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed)
    View Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed) Treetops in South Pattaya (Studio Sofa Bed)

  8. Annvilla-Home Sweet Home Annvilla-Home Sweet Home

    Soi Kho Pai 10 418/29 suk sab พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Annvilla-Home Sweet Home Annvilla-Home Sweet Home
    View Annvilla-Home Sweet Home Annvilla-Home Sweet Home

  9. Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา

    285/192-198 Moo 5 Naklua Road soi 16 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา
    View Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา

    ทาบาลูกา พูล วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน นาเกลือ/บางละมุง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม พัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทาบาลูกา พูล วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Serene Sands Health Resort ซีรีน แซนด์ เฮลธ์ รีสอร์ท

    157/1 Moo 2, T.Banglamung, A.Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Serene Sands Health Resort ซีรีน แซนด์ เฮลธ์ รีสอร์ท
    View Serene Sands Health Resort ซีรีน แซนด์ เฮลธ์ รีสอร์ท

    ซีรีน แซนด์ เฮลธ์ รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ซีรีน แซนด์ เฮลธ์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By