There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 18 March 2023 in Krabi With the following

  1. Vipa Tropical Resort วิภา ทรอปิคัล รีสอร์ท

    43/6 moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Vipa Tropical Resort วิภา ทรอปิคัล รีสอร์ท
    View Vipa Tropical Resort วิภา ทรอปิคัล รีสอร์ท

    วิภา ทรอปิคัล รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนกระบี่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน วิภา ทรอปิคัล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

    P.P. Don เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี
    View The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

  3. Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    669 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Serenity Exclusive Serenity Exclusive
    View Serenity Exclusive Serenity Exclusive

    Serenity Pool Villa เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการตั๋ว ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ Serenity Pool Villa

  4. AOLUEK PARADISE. LAO GOO DOO บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. LAO GOO DOO บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. LAO GOO DOO บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 20 ตร.ม. – อ่าวลึก

  5. Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง

    735 Moo2 Soi Kao Kaew 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง
    View Wanna Dream Villas Aonang วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง

    วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของวันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, แคนู, ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้วันนา ดรีม วิลลาส์ อ่าวนาง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    608 M.3 Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ
    View Lanta Cottage ลันตา คอตเทจ

    ลันตา คอตเทจ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา คอตเทจ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  7. Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา

    111/2 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา
    View Soontreeya Lanta โรงแรมสุนทรียา ลันตา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะลันตา โรงแรมสุนทรียา ลันตา จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมสุนทรียา ลันตา เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Lanta Residence Boutique ลันตา เรสซิเด้นซ์ บูทิค

    248 Moo1 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Residence Boutique ลันตา เรสซิเด้นซ์ บูทิค
    View Lanta Residence Boutique ลันตา เรสซิเด้นซ์ บูทิค

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา ลันตา เรสซิเด้นซ์ บูทิค นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ห้องฟิตเนส, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลันตา เรสซิเด้นซ์ บูทิค พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    242 Moo2 (Ao Nammao pier) T.Saitai A.Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต
    View Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    ไดมอนด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไดมอนด์ รีสอร์ท

  10. AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. GYPSY HOUSE บังกะโล 2 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 52 ตร.ม. – อ่าวลึก

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By