There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 24 March 2023 in Trat With the following

  1. Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    17/2 Moo 4 Laem Chaichet Haad Klong Prao T.Koh Chang A.Koh Chang, Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต
    View Coconut Beach Resort โคโคนัท บีช รีสอร์ต

    โคโคนัท บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดคลองพร้าว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โคโคนัท บีช รีสอร์ท

  2. Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    104/60 Moo 4, Klong Prao Beach Area, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Bhu Tarn Koh Chang Resort and Spa ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สนามเด็กเล่น ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ภูธาร เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ สปา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    50/1 Moo.4, Kaibae Beach, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coral Resort โครอล รีสอร์ท
    View Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    โครอล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โครอล รีสอร์ท

  4. Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    7/5 White Sand Beach. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส
    View Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท

    16/14 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท
    View Chang Cliff Resort ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท

    ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ปูพรม, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ช้างคลิฟฟ์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Boonya Resort Koh Chang บุญญา รีสอร์ท เกาะช้าง

    31/26 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Boonya Resort Koh Chang บุญญา รีสอร์ท เกาะช้าง
    View Boonya Resort Koh Chang บุญญา รีสอร์ท เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง บุญญา รีสอร์ท เกาะช้าง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, ล็อคเกอร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่บุญญา รีสอร์ท เกาะช้าง

  7. Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

    505 moo2 Klongyai Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์
    View Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

  8. OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    16/48 Moo 4, Ko Chang, Ko Chang District, Trat, 23170, Thailand เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล
    View OYO 835 Koh Chang Luxury Hotel OYO 835 เกาะช้าง ลักชัวรี โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะช้าง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้าง ลักชัวรี่ เกสท์เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    51/2 m.4 sup.koh chang supd.koh chang po.trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  10. MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    7/3 Moo 4 White Sand Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท
    View MAC Resort Hotel แม็ค รีสอร์ท

    แม็ค รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่แม็ค รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By