There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 25 March 2023 in Surat Thani With the following

  1. Baan Apsara Baan Apsara

    Choeng Mon เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Apsara Baan Apsara
    View Baan Apsara Baan Apsara

    Baan Apsara ตั้งอยู่ในย่านเชิงมน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด Baan Apsara เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะสมุย และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท

    Haad Salad เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท
    View Salad Beach Resort สลัด บีช รีสอร์ท

    สลัด บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดสลัด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ สลัด บีช รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะพะงัน

  3. Samui Seabreeze Place โรงแรมสมุย ซีบรีซ เพลส

    124/446 Moo 3 T. Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Samui Seabreeze Place โรงแรมสมุย ซีบรีซ เพลส
    View Samui Seabreeze Place โรงแรมสมุย ซีบรีซ เพลส

    โรงแรมสมุย ซีบรีซ เพลส ตั้งอยู่ในย่าน ละไม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม โรงแรมสมุย ซีบรีซ เพลส เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์

    440/40 Moo, Huathanon เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์
    View Back Packers Paradise แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์

    แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, บิลเลียด, สวน, ห้องเล่นเกม ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ แบคแพคเกอร์ พาราไดซ์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะสมุย

  5. Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui
    View Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui

    Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Moonscape201 Chaweng 2Bed PoolVilla in Samui มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะสมุยยากจะลืมเลือน

  6. Modern & Spacious 4 bedroom pool villa & seaview วิลลา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดเฉวง

    52/26 moo 4, chaweng Don 2 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Modern & Spacious 4 bedroom pool villa & seaview วิลลา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดเฉวง
    View Modern & Spacious 4 bedroom pool villa & seaview วิลลา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดเฉวง

  7. OHB Full Apartment, Groups 8-10 People อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

    27/14 moo 4 27/14-15 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    OHB  Full Apartment, Groups 8-10 People อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดบ่อผุด
    View OHB Full Apartment, Groups 8-10 People อพาร์ตเมนต์ 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดบ่อผุด

  8. Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    49 M.1 Fisherman village เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล
    View Enjoy Beach Hotel เอนจอย บีช โฮเต็ล

    เอนจอย บีช โฮเต็ล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะสมุย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะสมุย เริ่มต้นที่ เอนจอย บีช โฮเต็ล

  9. The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    217 Moo 1,Bantai Beach,Koh Phangan เกาะพะงัน Surat thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต
    View The Nidhra Boutique Resort เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

    เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะพะงัน ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, กีฬาทางน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพะงัน คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ นิทรา บูทิค รีสอร์ต

  10. Coco Lilly Resort โคโค ลิลลี รีสอร์ต

    2/40 Moo 4 เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Coco Lilly Resort โคโค ลิลลี รีสอร์ต
    View Coco Lilly Resort โคโค ลิลลี รีสอร์ต

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพะงัน โคโค ลิลลี รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง โคโค ลิลลี รีสอร์ต เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะพะงัน และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By