There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 18 April 2023 in Phuket With the following

  1. Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways 60/4, Moo 4, Cherngtalay, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Laguna Fairways Laguna Fairways
    View Laguna Fairways Laguna Fairways

    Laguna Fairways ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบางเทา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Laguna Fairways เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Pixel Condo At Panwa Beach Pixel Condo At Panwa Beach

    89/102 Moo 8 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pixel Condo At Panwa Beach Pixel Condo At Panwa Beach
    View Pixel Condo At Panwa Beach Pixel Condo At Panwa Beach

  3. New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค

    162/76 Phangmuang Sai Kor ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค
    View New Life Phuket Classic นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค

    นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ปูพรม เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ นิว ไลฟ์ ภูเก็ต คลาสสิค คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  4. Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    247/1-8 Nanai Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Club Bamboo Boutique Resort & Spa คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา

    คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา คลับ แบมบู บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Charming pool view studio, pool and gym in Patong สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ป่าตอง

    122/414 Phrabarami Rd, Patong Kathu Chang Wat Phuket 83150, Thailand, Patong Beach, 83150, Thailand Emerald Terrac ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Charming pool view studio, pool and gym in Patong สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Charming pool view studio, pool and gym in Patong สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – ป่าตอง

  6. Lemon Tree Naturist Resort Naiharn Beach Phuket เลม่อนทรี รีสอร์ต เนเชอริสต์ ภูเก็ต หาดในหาน

    80/156 Moo 7 Soi Huay Nam Toe ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lemon Tree Naturist Resort Naiharn Beach Phuket เลม่อนทรี รีสอร์ต เนเชอริสต์ ภูเก็ต หาดในหาน
    View Lemon Tree Naturist Resort Naiharn Beach Phuket เลม่อนทรี รีสอร์ต เนเชอริสต์ ภูเก็ต หาดในหาน

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ในหาน เลมอน ทรี แนเชอริสต์ รีสอร์ต ในหาน บีช ภูเก็ต เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องแต่งตัว ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เลมอน ทรี แนเชอริสต์ รีสอร์ต ในหาน บีช ภูเก็ต

  7. New Villa in Beautiful Kamala New Villa in Beautiful Kamala

    110/19 Soi 10, Moo 3, Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New Villa in Beautiful Kamala New Villa in Beautiful Kamala
    View New Villa in Beautiful Kamala New Villa in Beautiful Kamala

  8. Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

    42 Montri Road, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต
    View Pearl Hotel โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต

    โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเพิร์ล ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  9. SunSeaSand Hotel (Patong) โรงแรม ซันซีแซนด์ (ป่าตอง)

    184/22 Phangmuang Sai Goh Rd ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    SunSeaSand Hotel (Patong) โรงแรม ซันซีแซนด์ (ป่าตอง)
    View SunSeaSand Hotel (Patong) โรงแรม ซันซีแซนด์ (ป่าตอง)

    โรงแรม ซันซีแซนด์ (ป่าตอง) ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรม ซันซีแซนด์ (ป่าตอง) พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. 1 STU at Dcondo Creek @Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

    dcondo Creek Phuket ดีคอนโด ครีก ภ ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 STU at Dcondo Creek @Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้
    View 1 STU at Dcondo Creek @Kathu-Patong by FlatMonthly สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – กะทู้

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By