There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 30 April 2023 in Trat With the following

  1. Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท

    99/999 M.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท
    View Flora I Talay Resort ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท

    ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, สุขาอีกหนึ่งห้อง, โทรทัศน์จอแบน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะช้าง ด้วยจุดมุ่งหมายใด ฟลอร่า ไอทะเล รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  2. BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

    51/2m.4 sup.kok chang supd.koh chang po.tart เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้
    View BAN KHAO PUH BOEK สตูดิโอ บ้านเดี่ยว 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – หาดไก่แบ้

  3. Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    50/1 Moo 1, Bangbai, Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท
    View Bhuvarin Resort ภูวาริน รีสอร์ท

    ภูวาริน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูวาริน รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. Baan Thai Island Koh Mak บ้านไทย ไอส์แลนด์ เกาะหมาก

    68 Moo.1 Island Road เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Baan Thai Island Koh Mak บ้านไทย ไอส์แลนด์ เกาะหมาก
    View Baan Thai Island Koh Mak บ้านไทย ไอส์แลนด์ เกาะหมาก

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะหมาก (ตราด) บ้านไทย ไอส์แลนด์ เกาะหมาก นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, ห้องเล่นเกม. ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านไทย ไอส์แลนด์ เกาะหมาก คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะหมาก (ตราด)

  5. Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

    Elysian Koh Chang 21/25 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่
    View Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

  6. Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท

    89 Moo 5 Klongyai ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท
    View Meet The Sea Resort พบทะเล รีสอร์ท

    พบทะเล รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ตราด ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องประชุม, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ พบทะเล รีสอร์ท

  7. 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    1/2 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต
    View 15 Palms Beach Resort 15 ปาล์มบีช รีสอร์ต

    15 Palms Beach Resort ตั้งอยู่ในย่านหาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น 15 Palms Beach Resort เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะช้าง และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง

    34/2/3 Moo.4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง
    View Vayna Boutique Koh Chang เวย์นา บูทิก เกาะช้าง

  9. Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

    DPT. Alley เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต
    View Koh Chang Marina and Resort เกาะช้าง มารีนา แอนด์ รีสอร์ต

  10. Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    199 Moo1 Nongkhansong ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท
    View Banpu Resort Trat บ้านปู รีสอร์ท

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของตราด เมื่อเข้าพักที่บ้านปู รีสอร์ท ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น บ้านปู รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมตราด และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By