There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 03 May 2023 in Krabi With the following

  1. The Haven Krabi Jacuzzi Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – อ่าวนาง

    604 Moo 1 Nathai soi 2, Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Haven Krabi Jacuzzi Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View The Haven Krabi Jacuzzi Villa วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 280 ตร.ม. – อ่าวนาง

  2. Baan Thale House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    395 Moo2 Nongthale, Muang, Krabi Baan Thale Hou กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Thale House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View Baan Thale House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 81 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  3. Snow House สโนว์ เฮาส์

    752 moo 2, Ao-Nang, Muang, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Snow House สโนว์ เฮาส์
    View Snow House สโนว์ เฮาส์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ สโนว์ เฮาส์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน สโนว์ เฮาส์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    269/14 Moo 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10
    View Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Amatapura Beach Villa 10 ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ขี่ม้า, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น Amatapura Beach Villa 10 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  5. Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท

    224 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท
    View Ananda Lanta Resort อนันดา ลันตา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา อนันดา ลันตา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ อนันดา ลันตา รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  6. Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    199/16-17, Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท
    View Silver Sand Suites ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท

    ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เชิญใช้บริการ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ซิลเวอร์ แซนด์ สวีท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  7. #2 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #2 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #2 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  8. Pada Hotel โรงแรมพดา

    93 Moo 8 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pada Hotel โรงแรมพดา
    View Pada Hotel โรงแรมพดา

    โรงแรมพดา ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมพดา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  9. tum mai kaew resort ถ้ำไม้แก้ว รีสอร์ต

    klongnin,kohlanta,krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    tum mai kaew resort ถ้ำไม้แก้ว รีสอร์ต
    View tum mai kaew resort ถ้ำไม้แก้ว รีสอร์ต

    ถ้ำไม้แก้ว รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ถ้ำไม้แก้ว รีสอร์ต

  10. AVATAR RAILAY RESORT – ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    629 Moo 2, East Railay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AVATAR RAILAY RESORT - ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View AVATAR RAILAY RESORT – ADULTS ONLY อวตาร ไรเลย์ รีสอร์ต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย อวตาร ไร่เลย์ รีสอร์ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By