There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 20 May 2023 in Chon Buri With the following

  1. Escape Inn Escape Inn

    333/113 Moo. 9 Soi Paniad Chang พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Escape Inn Escape Inn
    View Escape Inn Escape Inn

  2. Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya
    View Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya

    Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Stargaze Resort at Jomtien Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Stargaze Resort at Jomtien Pattaya เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Racha Residence ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

    261/4 Moo.2 Soi Kaokilo Sukhumvut Rd. T.Surasak, A.Sriracha ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Racha Residence ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา
    View Racha Residence ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา

    ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ชลบุรี โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ห้องฟิตเนส, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ชลบุรี ด้วยจุดมุ่งหมายใด ราชา เรสซิเดนซ์ ศรีราชา จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Casalunar Paradiso Condo by KT Casalunar Paradiso Condo by KT

    Casaluna Paradiso Condo, Condo A, 702/49 Sukhumvit Rd. Saensook ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Casalunar Paradiso Condo by KT Casalunar Paradiso Condo by KT
    View Casalunar Paradiso Condo by KT Casalunar Paradiso Condo by KT

    คาซาลูนาร์ พาราดิโซ คอนโด บาย เคที ตั้งอยู่ในย่าน บางแสน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ชลบุรี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ชลบุรี เริ่มต้นที่ คาซาลูนาร์ พาราดิโซ คอนโด บาย เคที

  5. AnB Poolvilla04 Modern 3BR Jomtien 6-8pax Jomtian วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – เขาตาโล

    Soi Mu Ban The Ville Jomtien 1 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    AnB Poolvilla04 Modern 3BR Jomtien 6-8pax Jomtian วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – เขาตาโล
    View AnB Poolvilla04 Modern 3BR Jomtien 6-8pax Jomtian วิลลา 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 120 ตร.ม. – เขาตาโล

  6. B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน

    279/172 Moo. 12 Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน
    View B&B hostel @Jomtien บีแอนด์บี โฮสเทล แอท จอมเทียน

    A2Sea Hostel ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดจอมเทียน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, บริการจองตั๋ว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ตู้ล็อกเกอร์, ผ้าเช็ดตัว, เครื่องตรวจจับควัน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่A2Sea Hostel

  7. Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

    411 Moo12 Soi 16-17 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน
    View Dragon Beach Jomtien Hotel ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

    ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ดรากอนบีช รีสอร์ท จอมเทียน

  8. Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Chonburi Villa Timberland Lanna 202 - 2 Beds Chonburi Villa Timberland Lanna 202 - 2 Beds
    View Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds

    Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของChonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Chonburi Villa Timberland Lanna 202 – 2 Beds เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Sirikarn Residence and Luxury Apartments ศิริกาญจน์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ ลักชัวรี อพาร์ตเมนท์

    255/152 Moo5 Soi Pothisarn5 T.Naklua A.Banglamung Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Sirikarn Residence and Luxury Apartments ศิริกาญจน์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ ลักชัวรี อพาร์ตเมนท์
    View Sirikarn Residence and Luxury Apartments ศิริกาญจน์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ ลักชัวรี อพาร์ตเมนท์

    ศิริกาญจน์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ ลักชัวรี อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในย่าน นาเกลือ/บางละมุง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ศิริกาญจน์ เรสซิเดนซ์ แอนด์ ลักชัวรี อพาร์ตเมนท์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม พัทยา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Villa Baan Sansabai วิลลา บ้านแสนสบาย

    165/25 M4 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Baan Sansabai วิลลา บ้านแสนสบาย
    View Villa Baan Sansabai วิลลา บ้านแสนสบาย

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By