There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 24 May 2023 in Krabi With the following

  1. Home Krabi 5 Home Krabi 5

    289 Ruam Jai Chon rd, Krabi-Yai sub-district 289/5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Home Krabi 5 Home Krabi 5
    View Home Krabi 5 Home Krabi 5

  2. Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    268 Moo 2 Aonang Beach ,Muang Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท
    View Aonang Sunset Hotel โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมอ่าวนางซันเซ็ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Family Tree Hotel Family Tree Hotel

    6 soi 2 maharach road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Family Tree Hotel Family Tree Hotel
    View Family Tree Hotel Family Tree Hotel

  4. Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท

    245 Moo.2 Saladan, Koh Lanta เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท
    View Lanta Sport Resort ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท

    ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สปอร์ต รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  5. h4rent 4 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

    413 Nong Talay-Klong Muang Tumbol Nong Talay กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    h4rent 4 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองม่วง
    View h4rent 4 บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 40 ตร.ม. – หาดคลองม่วง

  6. Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท

    509 Moo 2, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท
    View Moonwalk Lanta Resort มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท

    มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน บ้านคลองโขง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เพลิดเพลินไปกับ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก). ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด มูนวอล์ค ลันตา รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่

    114/2 Moo 2 Tambon Nong Thale, Amphoe Mueang Krabi, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่
    View The Beach at Klong Muang Krabi เดอะ บีช แอท คลองม่วง กระบี่

  8. Viking Nature Resort ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท

    222 moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Viking Nature Resort ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท
    View Viking Nature Resort ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท

    ไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะพีพี ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ผ้าขนหนู, ร่ม, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, บิลเลียด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของไวกิ้งเนเจอร์ รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะพีพี

  9. Aonang All Seasons Beach Resort อ่าวนาง ออลซีซั่นส์ บีช รีสอร์ท

    162 Moo.3 Aonang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang All Seasons Beach Resort อ่าวนาง ออลซีซั่นส์ บีช รีสอร์ท
    View Aonang All Seasons Beach Resort อ่าวนาง ออลซีซั่นส์ บีช รีสอร์ท

    อ่าวนาง ออลซีซั่นส์ บีช รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอ่าวนาง ออลซีซั่นส์ บีช รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  10. Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

    494/5 Moo 2,Aonang, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท
    View Aonang Phutawan Resort อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

    อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่อ่าวนาง ภูตะวัน รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By