There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 26 May 2023 in Chon Buri With the following

  1. Baan Pool Villa04 (Sattahip-Bangsaray) วิลลา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 480 ตร.ม. – บางสเหร่

    Bang Saray Beach พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Pool Villa04 (Sattahip-Bangsaray) วิลลา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 480 ตร.ม. – บางสเหร่
    View Baan Pool Villa04 (Sattahip-Bangsaray) วิลลา 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 480 ตร.ม. – บางสเหร่

  2. Chatkaew Hill Residence ฉัตรแก้ว ฮิลล์ เรสซิเดนซ์

    18/455 Moo5 Soi Sukhumvit53 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Chatkaew Hill Residence ฉัตรแก้ว ฮิลล์ เรสซิเดนซ์
    View Chatkaew Hill Residence ฉัตรแก้ว ฮิลล์ เรสซิเดนซ์

    ฉัตรแก้ว ฮิลล์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในย่าน พัทยากลาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ฉัตรแก้ว ฮิลล์ เรสซิเดนซ์

  3. Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya
    View Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในพัทยา Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Baan Suan Far-Sai -5Bed Pool in Pattaya

  4. Pattaya Holiday Villas พัทยา ฮอลิเดย์ วิลลา

    352/175 Moo 12, Phratumnak Road, Soi 4, Nongprue, Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Pattaya Holiday Villas พัทยา ฮอลิเดย์ วิลลา
    View Pattaya Holiday Villas พัทยา ฮอลิเดย์ วิลลา

    พัทยา ฮอลิเดย์ วิลลา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, เครื่องดื่มต้อนรับ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา พัทยา ฮอลิเดย์ วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา

    285/192-198 Moo 5 Naklua Road soi 16 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา
    View Tabaluga Pool Villas ทาบาลูกา พูล วิลลา

    ทาบาลูกา พูล วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน นาเกลือ/บางละมุง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม พัทยา โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ทาบาลูกา พูล วิลลา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  6. UNIXX CONDO SOUTH PATTAYA UNIXX CONDO SOUTH PATTAYA

    NO163Moo12pratumnak hill unixx south pa พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    UNIXX  CONDO SOUTH  PATTAYA UNIXX  CONDO SOUTH  PATTAYA
    View UNIXX CONDO SOUTH PATTAYA UNIXX CONDO SOUTH PATTAYA

  7. Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya
    View Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya

    Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya ตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Jomtien Waree9 -6Bed PoolVilla in Na Pattaya

  8. Grand Lord Jomtien Resort Pattaya แกรนด์ ลอร์ด จอมเทียน รีสอร์ท พัทยา

    240/29 Moo12 Nongpreu Subdistrict ,Banglamung,Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Grand Lord Jomtien Resort Pattaya แกรนด์ ลอร์ด จอมเทียน รีสอร์ท พัทยา
    View Grand Lord Jomtien Resort Pattaya แกรนด์ ลอร์ด จอมเทียน รีสอร์ท พัทยา

    แกรนด์ ลอร์ด จอมเทียน รีสอร์ท พัทยา ตั้งอยู่ในย่าน หาดจอมเทียน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, พื้นที่สูบบุหรี่ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แกรนด์ ลอร์ด จอมเทียน รีสอร์ท พัทยา พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. pattaya tower Room 604 pattaya tower Room 604

    133/79 soi.4 beach road north pattaya tumbon nongprew พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    pattaya tower Room 604 pattaya tower Room 604
    View pattaya tower Room 604 pattaya tower Room 604

  10. The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา

    30/12 Moo 7. Soi Ban Rai Sukbot 4, Nong Jubtao, Na Jomtien, Sattahip Chonburi (Road leading to Silverlake Vineyards) พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา
    View The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา

    เดะ เซเรนิตี้ รีสอร์ต พัทยา ไพรเวต วิลลา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดะ เซเรนิตี้ รีสอร์ต พัทยา ไพรเวต วิลลา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By