There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 19 June 2023 in Phuket With the following

  1. Nicky’s Handlebar Hotel โรงแรมนิคกี้ แฮนเดิลบาร์

    41 Rat-U-Thit 200 Year Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย


    View Nicky’s Handlebar Hotel โรงแรมนิคกี้ แฮนเดิลบาร์

    โรงแรมนิคกี้ แฮนเดิลบาร์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ได้ที่โรงแรม โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. โรงแรมนิคกี้ แฮนเดิลบาร์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket
    View Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่Villa Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Fantasea-4BR Pool withFacility Kamala Phuket ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  3. Jamies Villas เจมีส์ วิลลา

    90-15 Moo 1, Vst Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Jamies Villas เจมีส์ วิลลา
    View Jamies Villas เจมีส์ วิลลา

    เจมีส์ วิลลา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว, ห้องครัว, รถรับส่งสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ตู้ล็อกเกอร์, ห้องแต่งตัว, ผ้าเช็ดตัว นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, สวนสนุก, ห้องฟิตเนส, การดำน้ำ, การตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เจมีส์ วิลลา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Baan Puri C42 Penthouse Apartment Baan Puri C42 Penthouse Apartment

    Moo 3, Cherntalay, Thaland, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Puri C42 Penthouse Apartment Baan Puri C42 Penthouse Apartment
    View Baan Puri C42 Penthouse Apartment Baan Puri C42 Penthouse Apartment

  5. The Silk Hill Hotel โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์

    148/6-10 Soi Nanai Villa, Nanai Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Silk Hill Hotel โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์
    View The Silk Hill Hotel โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, เครื่องชั่งน้ำหนัก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมเดอะ ซิลค์ ฮิลล์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Nice garden and swimming pool perfect for holiday อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ป่าตอง

    Hasippee road patong 50 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice garden and swimming pool perfect for holiday อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ป่าตอง
    View Nice garden and swimming pool perfect for holiday อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ป่าตอง

  7. Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ

    114/47 Moo 3, Paklog, Talang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ
    View Living by Grace ลีฟวิง บาย เกรซ

    ลีฟวิง บาย เกรซ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, พนักงานเปิดประตู ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลีฟวิง บาย เกรซ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  8. 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai

    Moo 7 The Jasmine Na ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai
    View 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai 1 BDR Apartment with Washing Machine in Rawai

  9. Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    57/4 Moo 3, Kamala Regent Condominium , Kamala ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช
    View Nice Apartment in Kamala near beach ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช

    ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างกมลา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ครัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไนซ์ อพาร์ตเมนต์ อิน กมลา เนียร์ บีช เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Phuket Center Hotel ภูเก็ต เซ็นเตอร์ โฮเต็ล

    62/20 Rasada Road, Taladyai, Muang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Phuket Center Hotel ภูเก็ต เซ็นเตอร์ โฮเต็ล
    View Phuket Center Hotel ภูเก็ต เซ็นเตอร์ โฮเต็ล

    ภูเก็ต เซ็นเตอร์ อพาร์ทเมนท์ ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรศัพท์, โทรทัศน์. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูเก็ต เซ็นเตอร์ อพาร์ทเมนท์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By