There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 19 August 2023 in Rayong With the following

  1. Kantary Bay Hotel Rayong แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

    50,50/2 Beach Road ,Paknam,Muang, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Kantary Bay Hotel Rayong แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง
    View Kantary Bay Hotel Rayong แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง

    แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ แคนทารี เบย์ โฮเทล ระยอง พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Somjainuk resort 10 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 10 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 10 / 1 BR/ free breakfast / wifi บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  3. Beach Apartment Hat Mae Ramphueng 4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดระยอง

    Moo 6 Beach Apartmen ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Beach Apartment Hat Mae Ramphueng 4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดระยอง
    View Beach Apartment Hat Mae Ramphueng 4 อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดระยอง

  4. Rayong Resort & Spa Retreat ระยอง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต

    186 Moo 1, Ban Phe ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong Resort & Spa Retreat ระยอง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต
    View Rayong Resort & Spa Retreat ระยอง รีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต

    ระยองรีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ซักรีด, ทางสำหรับรถเข็น, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, เรือ, กระดานปาเป้า, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ระยองรีสอร์ต แอนด์ สปา รีทรีต

  5. BaanTongLeif house BaanTongLeif house

    99/2 KraChed ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    BaanTongLeif house BaanTongLeif house
    View BaanTongLeif house BaanTongLeif house

  6. The Oriental Beach Village ดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ

    123 Pae-Klaeng-Krum Road, Klaeng, Rayong, Thailand ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Oriental Beach Village ดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ
    View The Oriental Beach Village ดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ

    ดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับเรือ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ ดิ โอเรียนทอล บีช วิลเลจ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  7. Le Vimarn Cottages & Spa เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา

    Ao Prao, Koh Samet 40/11 Moo 4 Tumbol Phe เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Le Vimarn Cottages & Spa เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา
    View Le Vimarn Cottages & Spa เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา

    เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะเสม็ด ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน เลอ วิมาน คอทเทจ แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะเสม็ด และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Centara Q Resort Rayong เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง

    215/3 Moo.3, Laem Mae Phim, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Centara Q Resort Rayong เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง
    View Centara Q Resort Rayong เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของระยอง เมื่อเข้าพักที่เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น วิน เซิร์ฟ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่เซ็นทารา คิว รีสอร์ต ระยอง

  9. Lomtalay Chalet Resort ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท

    129/2 Moo 3, Tambol Kram, Amphur Klang, ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Lomtalay Chalet Resort ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท
    View Lomtalay Chalet Resort ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท

    ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ลมทะเล ชาเลต์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  10. The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed

    Riepjaifang Road The Ultimate R ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed
    View The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed The Ultimate River Beach Condo, Sea View, 1 Bed

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By