There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 19 August 2023 in Phuket With the following

  1. Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook

    69/64 Moo1, Soi Kokyang ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook
    View Villa Aramoana by TropicLook Villa Aramoana by TropicLook

    Villa Aramoana ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ พนักงานของVilla Aramoana ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังภูเก็ตด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในVilla Aramoana ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  2. Baan Puri Apartments Baan Puri Apartments

    110/63-66 Moo 3, Srisoonthorn Road, Cherng Talay, Thalang, Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Puri Apartments Baan Puri Apartments
    View Baan Puri Apartments Baan Puri Apartments

    บ้านปุรี อพาร์ทเมนต์ – เดิมชื่อ คลับ เลอสรวง อพาร์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, บริการนำรถไปจอด, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, ม่านทึบแสง เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บ้านปุรี อพาร์ทเมนต์ – เดิมชื่อ คลับ เลอสรวง อพาร์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  3. Vibrant and Spacious Family Villa with Pool Vibrant and Spacious Family Villa with Pool

    Soi Areerob Uthit ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Vibrant and Spacious Family Villa with Pool Vibrant and Spacious Family Villa with Pool
    View Vibrant and Spacious Family Villa with Pool Vibrant and Spacious Family Villa with Pool

    Corton Villa Rawai Phuket by Jetta ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าลินิน, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำในร่ม, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด Corton Villa Rawai Phuket by Jetta มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  4. Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Moo 1 Soi Pattana, Saiyuan Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook
    View Suite Ignacio by TropicLook Suite Ignacio by TropicLook

    Saturdays B105 ตั้งอยู่ในย่านหาดราไวย์ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของSaturdays B105 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Saturdays B105 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  5. Three bedrooms villa with private pool Nai Harn วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 145 ตร.ม. – ในหาน

    22/3 Moo1, Wiset Road, Tambon Rawai, Amphoe Muang, Phuket, 83130 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Three bedrooms villa with private pool Nai Harn วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 145 ตร.ม. – ในหาน
    View Three bedrooms villa with private pool Nai Harn วิลลา 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 145 ตร.ม. – ในหาน

  6. Karon 1 bedroom condo w kitchen n balcony Sea&Sky อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กะรน

    Patak Soi 12 Sea And Sky Co ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Karon 1 bedroom condo w kitchen n balcony Sea&Sky อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กะรน
    View Karon 1 bedroom condo w kitchen n balcony Sea&Sky อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – กะรน

  7. Patong Marina Hotel โรงแรมป่าตอง มารีนา

    188/7 -8 Thawewong Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Patong Marina Hotel โรงแรมป่าตอง มารีนา
    View Patong Marina Hotel โรงแรมป่าตอง มารีนา

    โรงแรมป่าตอง มารีนา ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของโรงแรมป่าตอง มารีนา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ล็อคเกอร์ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, อาบแดด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมป่าตอง มารีนา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  8. New studio close beach New studio close beach

    Patak Soi 20, Karon Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    New studio close beach New studio close beach
    View New studio close beach New studio close beach

  9. Vipa House Phuket วิภา เฮาส์ ภูเก็ต

    86/50 T. Chalong A. Muang Phuket ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Vipa House Phuket วิภา เฮาส์ ภูเก็ต
    View Vipa House Phuket วิภา เฮาส์ ภูเก็ต

    วิภา เฮาส์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่านฉลอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เตาไฟ, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน วิภา เฮาส์ ภูเก็ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Siralanna Phuket Hotel โรงแรมสิราลานนา ภูเก็ต

    162/92-97 Phang Muang Sai Kor Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Siralanna Phuket Hotel โรงแรมสิราลานนา ภูเก็ต
    View Siralanna Phuket Hotel โรงแรมสิราลานนา ภูเก็ต

    โรงแรมสิราลานนา ภูเก็ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนภูเก็ต ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สปา, บริการนวด โรงแรมสิราลานนา ภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By