There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 24 August 2023 in Rayong With the following

  1. Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    16/8 Soi Nakorn Rayong 46 T.Tapradu A.Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์
    View Rayong President Hotel โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์

    โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในระยองได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรม ระยองเพรสซิเด้นท์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

    89 Moo 4, Koh Samed, Ao Phai, T. Ban Phe,A. Mueang, Rayong Province เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท
    View Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

  3. Rainbow Sky Hotel Samet เรนโบว์ สกาย โฮเต็ล เสม็ด

    11/16 moo4 Tumbol Phae,Amphur Meaung,Rayong เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Rainbow Sky Hotel Samet เรนโบว์ สกาย โฮเต็ล เสม็ด
    View Rainbow Sky Hotel Samet เรนโบว์ สกาย โฮเต็ล เสม็ด

  4. Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    293 M.3 T.Banchang A.Banchang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ
    View Banchang Palace Hotel โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ

    โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ ตั้งอยู่ในย่าน บ้านฉาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล). เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมบ้านฉาง พาเลซ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

    Somjainuk Resort 2 ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง
    View Somjainuk resort 4 / 1 BR/ free breakfast / wifi อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – ปลวกแดง

  6. Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    88/8, Moo 5 Nhong Bua Soi 1, Sala Sang Kasi Road, Tumbon Ban Phe ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท
    View Huan Soontaree Resort เฮือนสุนทรี รีสอร์ท

    Huan Soontaree Resort ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเพ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ราวตากผ้า, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของHuan Soontaree Resort ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในระยอง

  7. Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    87/4 Moo1, Maerumpueng Beach Road, Tambon Pae ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า
    View Makmai Villa แมกไม้ วิลล่า

    แมกไม้ วิลล่า ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แมกไม้ วิลล่า มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในระยองยากจะลืมเลือน

  8. Samed Tropical Resort เสม็ด ทรอปิคัล วิลลา

    44 Moo 4 Koh Samed, Phe subdistrict เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Tropical Resort เสม็ด ทรอปิคัล วิลลา
    View Samed Tropical Resort เสม็ด ทรอปิคัล วิลลา

  9. Mooban Talay Resort หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

    1/8 Moo 4 Phe Muang เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Mooban Talay Resort หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท
    View Mooban Talay Resort หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะเสม็ด หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, อินเทอร์เน็ต (เสียค่าใช้จ่าย) ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะเสม็ด ด้วยจุดมุ่งหมายใด หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท

    240 Moo1, Tumbon Chakphong, Amper Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท
    View Baan Baitan Resort บ้านใบตาล รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ บ้าน ใบตาล รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้าน ใบตาล รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By