There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 27 August 2023 in Krabi With the following

  1. Simple life bungalow 2 Simple life bungalow 2

    Unnamed Road เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 2 Simple life bungalow 2
    View Simple life bungalow 2 Simple life bungalow 2

  2. Vago Budget Krabi Aonang วาโก้ บัดเจ็ต กระบี่ อ่าวนาง

    20/2 moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Vago Budget Krabi Aonang วาโก้ บัดเจ็ต กระบี่ อ่าวนาง
    View Vago Budget Krabi Aonang วาโก้ บัดเจ็ต กระบี่ อ่าวนาง

  3. Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    63/2 Moo 7 Ao-nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2
    View Gypsy Village 2 ยิปซี วิลเลจ 2

    ยิปซี วิลเลจ 2 ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวต้นไทร ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะพีพี โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ยิปซี วิลเลจ 2 ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ห้องปลอดบุหรี่. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ยิปซี วิลเลจ 2 ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะพีพี นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    65 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะพีพี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของพี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะพีพี

  5. Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท

    392 Moo 6 Baan Klongnin , Kohlantayai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท
    View Lanta Wanida Resort ลันตา วนิดา รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา ลันตา วนิดา รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ ลันตา วนิดา รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ลันตา วนิดา รีสอร์ท

  6. Penn Sunset Villa 10 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10

    313 Moo 6 Koh lanta yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa 10 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10
    View Penn Sunset Villa 10 นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10

    นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10 ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10 ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, เรือ, ดำน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก นุยเบย์ ซันเซ็ต วิลลา 10 เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #V Pool Luxury Villa Fleur, A romantic haven, BF บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  8. Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa

    318 Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa
    View Baan Oriental Private Pool Villa Baan Oriental Private Pool Villa

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Oriental Private Pool Villa ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน Baan Oriental Private Pool Villa เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Peaceful hut Overlook the Sea สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

    Phi Phi Islands เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Peaceful hut Overlook the Sea สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร
    View Peaceful hut Overlook the Sea สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – อ่าวต้นไทร

  10. Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท

    43 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท
    View Dream Valley Resort ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท

    ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ดรีม วัลเลย์ รีสอร์ท มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By