There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 31 August 2023 in Kanchanaburi With the following

  1. The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    Thetsaban Tambon Kaeng Sian กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น
    View The Journey House Luxury Haven เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรีเฮเว่น

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กาญจนบุรี ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ เดอะ เจอร์นีย์ เฮาส์ ลักชัวรี เฮเว่น

  2. Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต

    23/9 soi Tung Na 4 Pattanakan Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต
    View Srisiam Resort ศรีสยาม รีสอร์ต

    ศรีสยาม รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน แม่น้ำแคว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ศรีสยาม รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

    299/1 wangdong meung kanchanaburi กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี
    View La Foresta by the river lodge ลา ฟอเรสต้า กาญจนบุรี

  4. Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    31/2-4 Thesabarn 7, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์
    View Saiyok River House ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

    ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนไทรโยค (กาญจนบุรี) ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการไปรษณีย์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม เรือ, ทางไต่เขา, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในไทรโยค (กาญจนบุรี) ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ไทรโยค ริเวอร์ เฮาส์

  5. Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

    34/9 lin thin ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : ทองผาภูมิ (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ
    View Golden Sword with Boat สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ทองผาภูมิ

  6. Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท

    Plakan Resort 222 M.2 Pak Phraek, Mueang Kanchanaburi District, Kanchanaburi, Thailand กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท
    View Plakan Resort ปลากาญจน์ รีสอร์ท

  7. Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    91 MOO 13 CHONGDAN, BO PHLOI, CHONGDAN KANCHANABURI, THAILAND บ่อพลอย (กาญจนบุรี) Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : บ่อพลอย (กาญจนบุรี) ประเทศไทย

    Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ
    View Grand Prix Golf Club กรังด์ ปรีซ์ กอล์ฟ คลับ

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ บ่อพลอย(กาญจนบุรี) แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ร้านขายของที่ระลึก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านอำนวยความสะดวก, ทางสำหรับรถเข็น เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน บ่อพลอย(กาญจนบุรี) เริ่มต้นที่ แกรนด์ พริซ กอล์ฟ คลับ

  8. Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    90 Moo 9 Baan Wang Kmaen Tasao ,Saiyok, Kanchnaburi, กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท
    View Pechmaneekan Beach Resort เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท

    เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่าเสา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมไทรโยค (กาญจนบุรี) ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น คอร์ตแบดมินตัน, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เพชรมณีกาญจน์ บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    299 moo 1, Sangchuto Rd. กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท
    View PHUTAWAN KAN RESORT ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

    ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กาญจนบุรี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กาญจนบุรี เริ่มต้นที่ ภูตะวัน กาญจน์ รีสอร์ท

  10. Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

    265-7 Mae Nam Kwai Rd, T. Thamakham กาญจนบุรี Kanchanaburi ประเทศไทย
    Area : กาญจนบุรี ประเทศไทย

    Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี
    View Good Times Resort Kanchanaburi กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี

    กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กาญจนบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ทางสำหรับรถเข็น ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน กู๊ดไทม์ รีสอร์ท กาญจนบุรี เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กาญจนบุรี และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By