There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 07 September 2023 in Chiang Mai With the following

  1. Microkosmos Guest House (Chiang Dao) ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว)

    259 Moo12 เชียงดาว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงดาว ประเทศไทย

    Microkosmos Guest House (Chiang Dao) ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว)
    View Microkosmos Guest House (Chiang Dao) ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว)

    ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว) ตั้งอยู่ในย่าน เชียงดาว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว) ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ล็อคเกอร์, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, อ่างอาบน้ำร้อน, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงดาว เริ่มต้นที่ ไมโครคอสมอส เกสต์เฮาส์ (เชียงดาว)

  2. Tapae Place Hotel โรงแรมท่าแพเพลซ

    2 Tapae Rd. Soi 3 Changklan เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Tapae Place Hotel โรงแรมท่าแพเพลซ
    View Tapae Place Hotel โรงแรมท่าแพเพลซ

    โรงแรมท่าแพเพลซ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมท่าแพเพลซ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Stylish apartment in Ninman Walk to Maya Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    8 Nimmanahaeminda Road Hillside Condo เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Stylish apartment in Ninman Walk to Maya Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View Stylish apartment in Ninman Walk to Maya Mall อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 80 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  4. Wualai Sabaidee Wualai Sabaidee

    2/5 Wualai Rd. Soi. 3, Tambon Haiya, Amphur Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Wualai Sabaidee Wualai Sabaidee
    View Wualai Sabaidee Wualai Sabaidee

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง วัวลาย โรงแรมวัวลาย สบายดี เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ตู้นิรภัย, พื้นที่สูบบุหรี่ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมวัวลาย สบายดี ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  5. CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่

    6/1 Charoenmuang Rd. Soi 1, Tambon Wat Ket, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่
    View CHU Hotel Chiangmai ชู โฮเต็ล เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ชู โฮเต็ล เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, บริการแท็กซี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ชู โฮเต็ล เชียงใหม่ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. Khun Maekok Tara Resort ขุนแม่กกธารา รีสอร์ท

    555 Moo3 Taton, Mae-ai แม่อาย Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่อาย ประเทศไทย

    Khun Maekok Tara Resort ขุนแม่กกธารา รีสอร์ท
    View Khun Maekok Tara Resort ขุนแม่กกธารา รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง แม่อาย ขุนแม่กกธารา รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน แม่อาย เริ่มต้นที่ ขุนแม่กกธารา รีสอร์ท

  7. Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    Nantaram Road 119/14 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View Twin room@Sat. night market near Old city&Airport บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 25 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  8. Vulcano Hotel at Nimman วัลคาโน โฮเต็ล แอท นิมมาน

    17 Sirimangkalajarn Road, Soi Sai Nam Phueng, T.Suthep, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Vulcano Hotel at Nimman วัลคาโน โฮเต็ล แอท นิมมาน
    View Vulcano Hotel at Nimman วัลคาโน โฮเต็ล แอท นิมมาน

    วัลคาโน นิมมาน อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วัลคาโน นิมมาน พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. 7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

    47 Paton Ngam rd., T.Paton, A. Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน
    View 7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

  10. Anoma Boutique House อโนมา บูติก เฮาส์

    57/3 Rajpakinai Road, T. Prasingha, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Anoma Boutique House อโนมา บูติก เฮาส์
    View Anoma Boutique House อโนมา บูติก เฮาส์

    อโนมา บูติก เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของอโนมา บูติก เฮาส์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By