There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 11 January 2024 in Chiang Mai With the following

  1. BED Chiangmai Gate – Adult Only เบด เชียงใหม่ เกต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    9 Suriyawongse soi 1. Haiya, Mueang Chiang Mai, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    BED Chiangmai Gate - Adult Only เบด เชียงใหม่ เกต - สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View BED Chiangmai Gate – Adult Only เบด เชียงใหม่ เกต – สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    เบด เชียงใหม่ เกท ตั้งอยู่ในย่านวัวลาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีชา, ผ้าลินิน, กระจก หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่เบด เชียงใหม่ เกท

  2. 7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

    47 Paton Ngam rd., T.Paton, A. Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน
    View 7Days Hotel Patan โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โรงแรม เซเว่นเดส์ ป่าตัน

  3. Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล

    128, Moo 1, Huay Kaew Road, Tamboon Chang Phuak, Amphoe Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล
    View Get Zleep Premium Budget Hotel เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล

    เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สนามเทนนิส, คาราโอเกะ ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เก็ท สลีพ พรีเมี่ยม บัดเจ็ท โฮเต็ล พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  4. MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์

    Unnamed Road 218-219 Moo 7 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์
    View MuanJai Homestay (Price per night for 2-4 person) ม่วนใจ๋โฮมสเตย์

  5. Chiang Mai Family Suite – Italian Loft Chiang Mai Family Suite – Italian Loft

    41/1 Taiwang Road Chang Moi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiang Mai Family Suite - Italian Loft Chiang Mai Family Suite - Italian Loft
    View Chiang Mai Family Suite – Italian Loft Chiang Mai Family Suite – Italian Loft

  6. Thongran’s house ทองรัญ เฮาส์

    105 Rachamanka Rd., Phrasingh, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย


    View Thongran’s house ทองรัญ เฮาส์

    ทองรัญ เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขตเมืองเก่า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของทองรัญ เฮาส์ ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  7. nongtao homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ดอยอินทนนท์

    Nongtao Homestay เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    nongtao homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ดอยอินทนนท์
    View nongtao homestay บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 12 ตร.ม. – ดอยอินทนนท์

  8. Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่

    15/4 Ratchiangsaen Soi2 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่
    View Viangdara Chiang Mai เวียงดารา เชียงใหม่

    Viangdara Chiang Mai ตั้งอยู่ในย่านวัวลาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เครื่องดื่มต้อนรับ, ทางเข้าส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในViangdara Chiang Mai ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว

    25 Hasadisewee Road, T.Changphuek Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว
    View Villa Korbhun Khinbua วิลลากอบุญกลิ่นบัว

    วิลลากอบุญกลิ่นบัว เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เชียงใหม่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด วิลลากอบุญกลิ่นบัว จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

    24 Moo 4 T.Nongharn, A.Sunsai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์
    View Ban Phraya Lanna Apartments บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ บ้านพระยาล้านนา อพาร์ตเมนท์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By