There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 19 March 2024 in Phuket With the following

  1. The Hill Resort เดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต

    19 Sirirat R. Patong beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Hill Resort เดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต
    View The Hill Resort เดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่เดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของเดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในภูเก็ตได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ ฮิลล์ รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต

    Located in The Nest Resort, 158/2 Nanai Road T. Kathu Phuket, Patong Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต
    View ZEN Rooms Nanai Phuket เซน รูม นาใน ภูเก็ต

    เซน รูม นาใน ภูเก็ต เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง. ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เซน รูม นาใน ภูเก็ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  3. Sharaya Resort Karon ชารายา รีสอร์ต กะรน

    Patak Road 486, 83100 Phuket, Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sharaya Resort Karon ชารายา รีสอร์ต กะรน
    View Sharaya Resort Karon ชารายา รีสอร์ต กะรน

  4. Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket

    16 Phetchakut Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket
    View Simon Villa Phuket Simon Villa Phuket

    Simon Villa Phuket ตั้งอยู่ในย่านป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, โซฟา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Simon Villa Phuket เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมภูเก็ต และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Villa Badas by TropicLook Villa Badas by TropicLook

    23/98 Moo 1, Soi Naya ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Badas by TropicLook Villa Badas by TropicLook
    View Villa Badas by TropicLook Villa Badas by TropicLook

    Villa Badas อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Badas ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Badas มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  6. 2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE 2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE

    Soi Suan Wat ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE 2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE
    View 2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE 2 bd apartment 120 sq. m HOT PRICE

  7. Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket

    Phuket,Phuket,Thailand ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket
    View Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket

    Villa Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของVilla Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Bang Tao Bali-3 Bed With Pool in Phuket ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  8. Suite Viacha by TropicLook Suite Viacha by TropicLook

    88/25 Moo1, Viset Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Suite Viacha by TropicLook Suite Viacha by TropicLook
    View Suite Viacha by TropicLook Suite Viacha by TropicLook

    The Lago 48 ตั้งอยู่ในย่านในหาน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของThe Lago 48 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของThe Lago 48 ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในภูเก็ต

  9. Villa Behind The Sea Villa Behind The Sea

    110/45 moo 3 cherngtalay road,bang tao beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Villa Behind The Sea Villa Behind The Sea
    View Villa Behind The Sea Villa Behind The Sea

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของภูเก็ต เมื่อเข้าพักที่100 m to the sea For children Beach line ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, ครัว, ซักรีด, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ปิงปอง 100 m to the sea For children Beach line มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

  10. Praewa Villas Naiyang phuket Praewa Villas Naiyang phuket

    Soi Bangmalauw 2/2 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Praewa Villas Naiyang phuket Praewa Villas Naiyang phuket
    View Praewa Villas Naiyang phuket Praewa Villas Naiyang phuket

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By