There are 4 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 22 March 2024 in Trat With the following

  1. Villa Manipura Villa Manipura

    7G, Siam Royal View เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Villa Manipura Villa Manipura
    View Villa Manipura Villa Manipura

    Villa Manipura ตั้งอยู่ในย่านคลองสน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเกาะช้าง ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Villa Manipura

  2. The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    88/88 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง
    View The Gallery At Koh Chang Hotel เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

    เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านขายของที่ระลึก, บริการแท็กซี่, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ แกลเลอรี แอท เกาะช้าง

  3. U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

    Siam Royal View Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool
    View U Blue Cove Villa Infinity Pool U Blue Cove Villa Infinity Pool

  4. Summer time villa Summer time villa

    Thanon 106 Moo 3, Siam Royal View, Koh Chang, Trat, 23000Rural 41C เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Summer time villa Summer time villa
    View Summer time villa Summer time villa

  5. Chomtarn Resort Chomtarn Resort

    299 moo1 mueang Trat 4B ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Chomtarn Resort Chomtarn Resort
    View Chomtarn Resort Chomtarn Resort

  6. Seavana Koh Mak Beach Resort Seavana Koh Mak Beach Resort

    1/23 Moo2 , A.Koh Kood, Trat เกาะหมาก (ตราด) Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะหมาก (ตราด) ประเทศไทย

    Seavana Koh Mak Beach Resort Seavana Koh Mak Beach Resort
    View Seavana Koh Mak Beach Resort Seavana Koh Mak Beach Resort

    ซีวานา บีช รีสอร์ท เกาะหมาก ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวพระ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ ไว้บริการ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะหมาก (ตราด) เริ่มต้นที่ ซีวานา บีช รีสอร์ท เกาะหมาก

  7. Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool

    Siam Royal View Koh Chang 17A เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool
    View Nirvana Villa 4BR Private Pool Nirvana Villa 4BR Private Pool

  8. Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa

    58 F Siam Royal View, 24/2 Moo 3 Klong Son, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa
    View Koh Chang Private Pool Villa Koh Chang Private Pool Villa

    Koh Chang Hillside Pool Villa อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะช้าง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ครัว, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในKoh Chang Hillside Pool Villa ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    39/4 Moo 4, Moobaan Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Paradise Resort เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, โทรศัพท์ในห้องน้ำ, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เกาะช้าง พาราไดซ์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  10. To The Sea The Resort Koh Kood ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด

    6/1 moo5 bang bao koh kood เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    To The Sea The Resort Koh Kood ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด
    View To The Sea The Resort Koh Kood ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด

    ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด ตั้งอยู่ในย่าน หาดบางเบ้า ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, กีฬาทางน้ำ ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะกูด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By