There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 28 March 2024 in Chon Buri With the following

  1. Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา

    366/62 Majestic Residence Village, Moo 12, Pratumnak Road Soi 3, Rajchawaroon, Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา
    View Majestic Design Villa มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา

    มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่าน เขาพระตำหนัก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ตู้นิรภัย ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น สระว่ายน้ำส่วนตัว, อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ มาเจสติก ดีไซน์ วิลลา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน พัทยา

  2. Ananya Boutique Jomtien Hotel โรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน

    Jomtien Beach 334/41-42 Moo.12 Soi Welcome Jomtien, พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Ananya Boutique Jomtien Hotel โรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน
    View Ananya Boutique Jomtien Hotel โรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่โรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก พนักงานของโรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, บิลเลียด, คาราโอเกะ โรงแรมอนันยา บูทิก จอมเทียน เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมพัทยา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. Loma Pool Villa with Private pool 5 Bedrooms บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – หาดดงตาล

    318/10 Thappraya Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Loma Pool Villa with Private pool 5 Bedrooms บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – หาดดงตาล
    View Loma Pool Villa with Private pool 5 Bedrooms บ้านเดี่ยว 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 400 ตร.ม. – หาดดงตาล

  4. Phu View Talay Resort ภู วิวทะเล รีสอร์ท

    396/102 M.12, Soi Kasetsin 3, Rajchawaroon Road พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Phu View Talay Resort ภู วิวทะเล รีสอร์ท
    View Phu View Talay Resort ภู วิวทะเล รีสอร์ท

    ภู วิวทะเล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน พนักงานของภู วิวทะเล รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในพัทยา ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่ภู วิวทะเล รีสอร์ท

  5. Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya

    Pattaya,Chonburi,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya
    View Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของVilla Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Enigma -2 Bed Pool Home near Jomtien Pattaya พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Nana Chat Bangsaen Hotel โรงแรมนานาชาติ บางแสน

    108/5 Bangsaen Lang Road, T.Sansuk ชลบุรี Chon Buri ประเทศไทย
    Area : ชลบุรี ประเทศไทย

    Nana Chat Bangsaen Hotel โรงแรมนานาชาติ บางแสน
    View Nana Chat Bangsaen Hotel โรงแรมนานาชาติ บางแสน

    โรงแรมนานาชาติ บางแสน ตั้งอยู่ในย่านบางแสน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมชลบุรี ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมนานาชาติ บางแสน พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  7. Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา

    325/89 Pattaya Land Soi 3 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา
    View Ambiance Pattaya Hotel โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา

    โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา ตั้งอยู่ในย่าน ถนนเลียบชายหาด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องพิมพ์, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมแอมเบียนซ์ พัทยา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  8. The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา

    30/12 Moo 7. Soi Ban Rai Sukbot 4, Nong Jubtao, Na Jomtien, Sattahip Chonburi (Road leading to Silverlake Vineyards) พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา
    View The Serenity Resort Pattaya, Private Villas เดอะ เซเรนิตี้ รีสอร์ท พัทยา

    เดะ เซเรนิตี้ รีสอร์ต พัทยา ไพรเวต วิลลา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนพัทยา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินทางไปยังพัทยาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเดะ เซเรนิตี้ รีสอร์ต พัทยา ไพรเวต วิลลา ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Treetops in South Pattaya (Superior City View) Treetops in South Pattaya (Superior City View)

    391 Thappraya Road Bang Lamung, Chon Buri Treetops Patta พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Treetops in South Pattaya (Superior City View) Treetops in South Pattaya (Superior City View)
    View Treetops in South Pattaya (Superior City View) Treetops in South Pattaya (Superior City View)

  10. Laguna Beach Resort 2 Laguna Beach Resort 2

    Laguna Beach Resort 2 Condominium A221 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Laguna Beach Resort  2 Laguna Beach Resort  2
    View Laguna Beach Resort 2 Laguna Beach Resort 2

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By