There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 28 March 2024 in Chiang Mai With the following

  1. Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์

    212 T.Ban Pong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์
    View Resort Ping Pana Valley รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์

    รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ศาลเจ้า, ซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ล็อคเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง กระดานปาเป้า, ทางไต่เขา, สวนสนุก, ห้องโยคะ, ตกปลา รีสอร์ต พิง พานา แวลเลย์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Dejamoon สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    17 Soi Sai Nam Phueng เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Dejamoon สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View Dejamoon สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  3. Bakerista House, 3 bedroom with shared garden บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

    72 Thanon Santiuk เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Bakerista House, 3 bedroom with shared garden บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว
    View Bakerista House, 3 bedroom with shared garden บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 250 ตร.ม. – ห้วยแก้ว

  4. Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

    189/1 Rachamankha Rd., Tamboon Phrasing, Amphoe Muang, Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล
    View Sabai Hotel and Hostel สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเชียงใหม่ เมื่อเข้าพักที่สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่สบาย โฮเต็ล แอนด์ โฮสเทล

  5. ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    Located in Mon Muang Residence, 164 Kaeo Nawarat Road, T. Watket, A. Muang, Chiangmai, Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง
    View ZEN Rooms Mon Muang เซ็น รูม ม่อนเมือง

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเชียงใหม่ เซ็น รูม ม่อนเมือง จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าปูที่นอน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เซ็น รูม ม่อนเมือง มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  6. Floating Loft @ Haiya – 3 Storey Flowery Loft บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    See Ping Muang Road 3 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Floating Loft @ Haiya - 3 Storey Flowery Loft บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View Floating Loft @ Haiya – 3 Storey Flowery Loft บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  7. Mai Siam Resort ไหม สยาม รีสอร์ท

    46 Moo. 2 Ban Nong Hoi – T. On nuea เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Mai Siam Resort ไหม สยาม รีสอร์ท
    View Mai Siam Resort ไหม สยาม รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ ไหม สยาม รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ไหม สยาม รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  8. Vienghomnuan Suite Chiangmai เวียงหอมนวล สวีท เชียงใหม่

    D.Vieng Santitham Condominium 66 Hassadhisawee Road Soi 8 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Vienghomnuan Suite Chiangmai เวียงหอมนวล สวีท เชียงใหม่
    View Vienghomnuan Suite Chiangmai เวียงหอมนวล สวีท เชียงใหม่

    เวียงหอมนวล สวีท เชียงใหม่ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ลิฟท์, เอทีเอ็ม/ตู้กดเงินสดในสถานที่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในเวียงหอมนวล สวีท เชียงใหม่ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  9. Monn Phu Phrai ม่อนภูไพร

    253 Moo 4, Tambol Pamiang, Amphur Doi Sakhet เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Monn Phu Phrai ม่อนภูไพร
    View Monn Phu Phrai ม่อนภูไพร

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ดอยสะเก็ด ม่อนภูไพร เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีบริการในห้องพัก เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ม่อนภูไพร พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  10. Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท

    32/2 Soi 6, Rachamankha Road, Phra Sing Sub-district เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท
    View Pai Residence Chiangmai Gate ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท

    ปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขตเมืองเก่า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, แท็ปเล็ตในห้องพัก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในปาย เรสซิเดนซ์ เชียงใหม่ เกท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By