There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 31 March 2024 in Trat With the following

  1. Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    42/3 moo2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย
    View Garden of Joy Hotel โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง โรงแรมการ์เดน ออฟ จอย จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมการ์เดน ออฟ จอย ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  2. Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

    87 Thana-Charoen Road, Bang Phra ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์
    View Basar Guest House บาซาร์ เกสต์เฮาส์

  3. Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    6/33 Moo 4 Klongprao เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท
    View Koh Chang Thai Garden Hill Resort เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท

    เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองพร้าว ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เจ้าหน้าที่ที่ เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เกาะช้างไทย การ์เดน ฮิลล์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    43/10 Moo 2 Salak Phet Bay, Rong Than Village, Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Island View Resort & Spa ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, คาสิโน, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. ไอส์แลนด์ วิว รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  5. Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    9/15 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท
    View Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

  6. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

  7. La Bella Koh Chang ลา เบลลา เกาะ ช้าง

    7/9 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    La Bella Koh Chang ลา เบลลา เกาะ ช้าง
    View La Bella Koh Chang ลา เบลลา เกาะ ช้าง

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว ลา เบลลา เกาะ ช้าง เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลา เบลลา เกาะ ช้าง คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะช้าง

  8. Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

    36-38 soi rimklong rakmuang rd.Bangpha tb.Muang Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Rimklong Suite ริมคลอง สวีท
    View Rimklong Suite ริมคลอง สวีท

  9. Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    88, 88/1-3 Moo 5, Tumbon Nongsamet, Amphur Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตราด ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์

    8/4 moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์
    View Bamboo @ Koh Chang Resort & Restaurant แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์

    แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ ตั้งอยู่ในย่าน หาดทรายขาว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, บริการซักรีด, บาร์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก แบมบู แอท เกาะช้าง รีสอร์ท แอนด์ เรสโตรองต์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By