There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 11 April 2024 in Krabi With the following

  1. Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    279 Moo.7 Ao-nang Maung Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพีพี เมื่อเข้าพักที่พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพีพียากจะลืมเลือน

  2. Eden Villas Krabi อีเด็น วิลลา กระบี่

    44 moo 6 Khao Tong, Krabi, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Eden Villas Krabi อีเด็น วิลลา กระบี่
    View Eden Villas Krabi อีเด็น วิลลา กระบี่

    Eden Villas Krabi ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างบ้านในสระ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ที่จอดรถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา ไม่ว่าจะเดินทางไปยังกระบี่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในEden Villas Krabi ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

    Lohdalumbay 144 Moo 7 Aonang Muang Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท
    View Phi Phi Maiyada Resort พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

    พีพี ไมยาดา รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวโละดาลัม จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, ร้านขายของที่ระลึก, บริการตั๋ว ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่พีพี ไมยาดา รีสอร์ท

  4. Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต

    Unnamed Road เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต
    View Koh Jum Freeda Resort เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต

    เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน เกาะจัม/เกาะปู ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เพลิดเพลินไปกับ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว มีบริการในห้องพัก อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง เรือ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, ตกปลา ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะจำ ฟรีด้า รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  5. Deep Lounge & Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

    88 Hemthanon กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Deep Lounge & Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่
    View Deep Lounge & Residence อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 90 ตร.ม. – ตัวเมืองกระบี่

  6. Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา

    819 Moo 2,Saladan ,Pra Ae Beach,Pan Trai Road, Koh Lanta Yai, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา
    View Chomview Resort Lanta ชมวิว รีสอร์ต เกาะลันตา

    ชมวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหาดพระแอะ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะลันตาด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในชมวิว รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Baan Rengron Baan Rengron

    665 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Rengron Baan Rengron
    View Baan Rengron Baan Rengron

    Baan Rengron อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ราวตากผ้า, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในกระบี่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่Baan Rengron

  8. #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

    Na vela เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ
    View #1 Deluxe King Apartment, FullBreakfast อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – หาดคลองดาว/หาดพระแอ

  9. Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา

    253/3 Moo 1 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา
    View Aloha Lanta อาโลฮ่า ลันตา

    Aloha Lanta เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Aloha Lanta

  10. Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    233 Moo 3 Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท
    View Lanta Pearl Beach Resort ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

    ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะลันตา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เจ้าหน้าที่ที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา เพิร์ลบีช รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By