There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 17 April 2024 in Chiang Mai With the following

  1. Old town suite, large balcony and a view (6 floor) Old town suite, large balcony and a view (6 floor)

    Changklan Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Old town suite, large balcony and a view (6 floor) Old town suite, large balcony and a view (6 floor)
    View Old town suite, large balcony and a view (6 floor) Old town suite, large balcony and a view (6 floor)

  2. The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

    127 M.6 Baan Pang-Lun T.Pa-Pae เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว
    View The Road View Resort โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

    โรงแรมเดอะ โร้ด วิว ตั้งอยู่ในย่าน แม่แตง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, โซฟา, ผ้าขนหนู, สระว่ายน้ำส่วนตัว. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ โรงแรมเดอะ โร้ด วิว

  3. Pool Villa Private 2PS SERVICES Pool Villa Private 2PS SERVICES

    pong yeang mae rim district, 224 moo 1 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Pool Villa Private 2PS SERVICES Pool Villa Private 2PS SERVICES
    View Pool Villa Private 2PS SERVICES Pool Villa Private 2PS SERVICES

  4. Rose Guest House Chiang Mai โรส เกสต์เฮาส์ เชียงใหม่

    87 Rachapakinai Road T. Prasing A.Mung Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Rose Guest House Chiang Mai โรส เกสต์เฮาส์ เชียงใหม่
    View Rose Guest House Chiang Mai โรส เกสต์เฮาส์ เชียงใหม่

    โรส เกสต์เฮาส์ เชียงใหม่ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการจองตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องอาหาร, บริการทัวร์, คอฟฟี่ช็อป ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับห้องอาบน้ำเพิ่มเติม, ห้องสุขาเพิ่มเติม, ราวตากผ้า, ผ้าปูที่นอน, ตู้ล็อกเกอร์ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สปา พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และทำเลที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายในเชียงใหม่ ล้วนเป็นเหตุผลว่าทำไมท่านจึงควรพักที่โรส เกสต์เฮาส์ เชียงใหม่

  5. Sri Ping Resort ศรีปิง รีสอร์ท

    6 Moo 5 Tambon Padad Aumphur Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sri Ping Resort ศรีปิง รีสอร์ท
    View Sri Ping Resort ศรีปิง รีสอร์ท

    ศรีปิง รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านหางดง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของศรีปิง รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเชียงใหม่

  6. Puwanon Place ภูวนนท์ เพลส

    9/4 Soi Rachaphuek, Huay Kaew rd., T.Chang Phuak, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Puwanon Place ภูวนนท์ เพลส
    View Puwanon Place ภูวนนท์ เพลส

    ภูวนนท์ เพลส ตั้งอยู่ในย่าน ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ภูวนนท์ เพลส พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  7. Hotel Montha โรงแรมมณฑา

    20 Loi Kroh Road Lane 3 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Hotel Montha โรงแรมมณฑา
    View Hotel Montha โรงแรมมณฑา

    Hotel Montha ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ผ้าลินิน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย ไว้บริการ บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ Hotel Montha

  8. Sanpatong Farm Stay สันป่าตอง ฟาร์ม สเตย์

    106/2 Moo7 Ban Mai Muang Kon Yu Wa, San Pa Tong District เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sanpatong Farm Stay สันป่าตอง ฟาร์ม สเตย์
    View Sanpatong Farm Stay สันป่าตอง ฟาร์ม สเตย์

    สันป่าตอง ฟาร์ม สเตย์ ตั้งอยู่ในย่าน สันป่าตอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น เตาไฟ, ครัว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น พัดลม ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ สันป่าตอง ฟาร์ม สเตย์

  9. Jasmine Hills Villas & Spa จัสมิน ฮิลล์ วิลลา แอนด์ สปา

    123/4 Moo4, Doi saket-Bo Sang Rd, Chuengdoi เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Jasmine Hills Villas & Spa จัสมิน ฮิลล์ วิลลา แอนด์ สปา
    View Jasmine Hills Villas & Spa จัสมิน ฮิลล์ วิลลา แอนด์ สปา

    จัสมิน ฮิลล์ วิลลา แอนด์ สปา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน จัสมิน ฮิลล์ วิลลา แอนด์ สปา เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์

    192 Moo1, Pongyang Nai Village, Mae Rim Sameung Road (Km.18), Tambol Pongyang, Mae Rim District เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์
    View Kangsadarn Resort & Waterfall กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์

    กังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเชียงใหม่ด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในกังสดาล รีสอร์ท แอนด์ วอเตอร์ฟอลล์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By