There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 02 May 2024 in Krabi With the following

  1. Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    372 moo. 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต
    View Palm Kiri Aonang Resort ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต

    ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างอ่าวนาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ที่พักจัดเตรียมแม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด, บริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ปาล์ม คีรี อ่าวนาง รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

    52 Moo 8 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต
    View Lanta IL Mare Beach Resort ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

    ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ลันตา อิล มาเร บีช รีสอร์ต

  3. Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า

    225 Moo7, Ao-Nang, Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า
    View Rawianda Villas รวิอันดา วิลล่า

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะพีพี Rawianda Villas จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง, ชายหาด มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก, ชุดเย็บผ้า, ผ้าขนหนู, ร่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Rawianda Villas เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะพีพี และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  4. Siri Lanta Resort สิริ ลันตา รีสอร์ต

    631 M.3, Phra Ae beach, Saladan,Koh lanta,Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Siri Lanta Resort สิริ ลันตา รีสอร์ต
    View Siri Lanta Resort สิริ ลันตา รีสอร์ต

    สิริ ลันตา รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องแต่งตัว, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของสิริ ลันตา รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  5. Lanta Corner Resort ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท

    989 Moo 2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Corner Resort ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท
    View Lanta Corner Resort ลันตา คอร์นเนอร์ รีสอร์ท

  6. The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

    167/2 Maharat Road, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่
    View The Greenery Hotel โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการแท็กซี่, ร้านขายของที่ระลึก, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่โรงแรมเดอะ กรีนเนอรี่

  7. P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    45/9 Moo 8, Leamtong, Tambol Ao Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท
    View P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพีพี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

  8. Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    204 Moo 6, กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต
    View Bann Supansa Resort บ้านสุพรรษารีสอร์ต

    บ้านสุพรรษารีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านนพรัตน์ธารา ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ครัว, ซักรีด ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บ้านสุพรรษารีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  9. The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

    P.P. Don เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี
    View The Cliff at PP เดอะ คลิฟ แอท พีพี

  10. Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

    Nest Guest House เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้
    View Pigeon AC Double Room @ Nest Guesthouse, Old Town. อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 14 ตร.ม. – สังกะอู้

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By