There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 04 May 2024 in Krabi With the following

  1. Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    72 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท
    View Sayang Beach Resort ซายัง บีช รีสอร์ท

    ซายัง บีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ตกปลา, บริการนวด, สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ซายัง บีช รีสอร์ท

  2. Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    54 Moo 2,Tambon Khao Thong กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Banana Bungalows (single bamboo, fan, shared bath) บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  3. Chaya Resort ชายา รีสอร์ท

    149 Moo 3 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Chaya Resort ชายา รีสอร์ท
    View Chaya Resort ชายา รีสอร์ท

    ชายา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในกระบี่ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, จุดบริการทัวร์ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ชายา รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    18/9 Chaofa Rd., Paknam, Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา
    View Krabi Loma Hotel โรงแรมกระบี่ โลมา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองกระบี่ โรงแรมกระบี่ โลมา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, พื้นที่สูบบุหรี่ ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, พัดลม, โทรทัศน์, ตู้เย็น. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมกระบี่ โลมา

  5. Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท

    193 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท
    View Ocean View Resort โอเชียนวิว รีสอร์ท

    โอเชียนวิว รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองดาว/หาดพระแอ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ซาวน่า, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โอเชียนวิว รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  6. Peace Paradise Beach Resort พีซ พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

    346 M.6, Krabi Thailand เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Peace Paradise Beach Resort พีซ พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท
    View Peace Paradise Beach Resort พีซ พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

    เชิญเข้าพักที่ พีซ พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ พีซ พาราไดซ์ บีช รีสอร์ท

  7. Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    242 Moo2 (Ao Nammao pier) T.Saitai A.Muang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต
    View Diamond Beach Resort ไดมอนด์ บีช รีสอร์ต

    ไดมอนด์ รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน กระบี่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการไปรษณีย์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน กระบี่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไดมอนด์ รีสอร์ท

  8. Nada House B Nada House B

    Klong Muang Beach กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Nada House B Nada House B
    View Nada House B Nada House B

  9. Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

    Krabi Koi Garden กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน
    View Pool Villa @ KhaoThong (2bedrooms) วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – บ้านท่าเลน

  10. Beautifull Guestroom- From The Beach Beautifull Guestroom- From The Beach

    Nong Thale, Mueang Krabi District, Krabi กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Beautifull Guestroom- From The Beach Beautifull Guestroom- From The Beach
    View Beautifull Guestroom- From The Beach Beautifull Guestroom- From The Beach

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By