There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 31 December 2020 in Krabi With the following

  1. Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1

    890 Moo.2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1
    View Aonang Hill @11/1 อ่าวนาง ฮิลล์ แอท 11/1

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่อ่าวนาง ฮิลล์ 11.1 ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ (ใกล้ที่พัก) ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อ่าวนาง ฮิลล์ 11.1 เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  2. Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท

    29 Moo 8, Ko Lanta Yai District เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท
    View Lanta Palace Resort ลันตา พาเลซ รีสอร์ท

    ลันตา พาเลซ รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับเครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, ปิงปอง ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา พาเลซ รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

  3. Living @ Sphere Family Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – อ่าวนาง

    630 Moo1, Nathai-Ao Nang Road กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Living @ Sphere Family Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Living @ Sphere Family Room สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 48 ตร.ม. – อ่าวนาง

  4. Leelawadee Garden Resort ลีลาวดี การ์เดน รีสอร์ท

    312 Ao Nam Mao Soi 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Leelawadee Garden Resort ลีลาวดี การ์เดน รีสอร์ท
    View Leelawadee Garden Resort ลีลาวดี การ์เดน รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ กระบี่ ลีลาวดี การ์เดน รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลีลาวดี การ์เดน รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  5. Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท

    120 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท
    View Nakara Longbeach Resort นครา ลองบีช รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะลันตา นครา ลองบีช รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) นครา ลองบีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะลันตา นั้นยากจะลืมเลือน

  6. iRest Ao Nang Sea Front ไอเรสต์ อ่าวนาง ซี ฟรอนต์

    273 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    iRest Ao Nang Sea Front ไอเรสต์ อ่าวนาง ซี ฟรอนต์
    View iRest Ao Nang Sea Front ไอเรสต์ อ่าวนาง ซี ฟรอนต์

    ไอเรสต์ อ่าวนาง ซี ฟรอนต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในกระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านสะดวกซื้อ, บริการทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์ ได้ ณ ที่พักนี้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการตู้ล็อกเกอร์, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าเช็ดตัว, โทรทัศน์จอแบน, กระจก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในกระบี่ได้ง่ายๆ โดยให้ไอเรสต์ อ่าวนาง ซี ฟรอนต์ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  7. Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    178 Long Beach, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช
    View Lanta smile resort @Long Beach ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช

    ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดพระแอะ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะลันตาได้ง่ายๆ โดยให้ลันตา สไมล์ รีสอร์ต แอท ลอง บีช เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  8. Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

    Simple Life BungaLow เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะจัม/เกาะปู (กระบี่) ประเทศไทย

    Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3
    View Simple life bungalow 3 Simple life bungalow 3

  9. AOLUEK PARADISE. TAM CLANG บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. TAM CLANG บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. TAM CLANG บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก

  10. Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ

    165 moo 3 Soi Laguna Beach Club, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ
    View Laguna Beach Club ลากูนา บีช คลับ

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะลันตา เมื่อเข้าพักที่ลากูนา บีช คลับ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, กระจก, ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, แคนู, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลากูนา บีช คลับ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By