There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 04 January 2021 in Krabi With the following

  1. AOLUEK PARADISE. VIEW CHILL HILL. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. VIEW CHILL HILL. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. VIEW CHILL HILL. บังกะโล 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – อ่าวลึก

  2. Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์

    564/4 Moo 2 Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์
    View Sleep Inn Hotel โรงแรมสลีปอินน์

    โรงแรมสลีปอินน์ ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องถ่ายเอกสาร เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟรีชา, ผ้าขนหนู, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง กระบี่ ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมสลีปอินน์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  3. P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    45/9 Moo 8, Leamtong, Tambol Ao Nang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท
    View P. P. Erawan Palms Resort พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

    พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะพีพี ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะพีพี คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ พีพี เอราวัณ ปาล์มส รีสอร์ท

  4. Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time

    Don Muang Toll Way กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time
    View Visit Our Guestouse For A Relaxing Time Visit Our Guestouse For A Relaxing Time

  5. Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    410 Moo 1, Kaw Kwang Beach, Saladan, เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท
    View Twin Bay Resort ทวิน เบย์ รีสอร์ท

    ทวิน เบย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคอกวาง จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก พนักงานของทวิน เบย์ รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, ร่ม, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ทวิน เบย์ รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Lanta Residensea Villas ลันตา เรสซิเดนซี วิลลาส์

    Kantiang Bay เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Residensea Villas ลันตา เรสซิเดนซี วิลลาส์
    View Lanta Residensea Villas ลันตา เรสซิเดนซี วิลลาส์

    เชิญเข้าพักที่ ลันตา เรสซิเดนซี วิลลาส์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว, จุดบริการทัวร์ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะลันตา ด้วยจุดมุ่งหมายใด ลันตา เรสซิเดนซี วิลลาส์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  7. Aonang Terrace Hotel โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ

    131-131/3 Moo 3 T. Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Terrace Hotel โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ
    View Aonang Terrace Hotel โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ

    โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก โรงแรมอ่าวนาง เทอร์เรซ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม กระบี่ และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์

    333 Moo 3, Saladan เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์
    View Lanta Mermaid Boutique House Hotel โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์

    โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมลันตา เมอร์เมด บูทิค เฮาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  9. Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    269/14 Moo 5 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10
    View Amatapura Beach Villa 10 Amatapura Beach Villa 10

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Amatapura Beach Villa 10 ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, ขี่ม้า, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น Amatapura Beach Villa 10 มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  10. Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    65 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะพีพี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของพี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะพีพี

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By