There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 18 January 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Homestay Huay Pakkoot we are close Homestay Huay Pakkoot we are close

    1263 จอมทอง Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : จอมทอง ประเทศไทย

    Homestay Huay Pakkoot  we are close Homestay Huay Pakkoot  we are close
    View Homestay Huay Pakkoot we are close Homestay Huay Pakkoot we are close

  2. Green Sleep Hostel กรีน สลีป โฮสเทล

    5/10 Soi 7 Rachadumnuen Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Green Sleep Hostel กรีน สลีป โฮสเทล
    View Green Sleep Hostel กรีน สลีป โฮสเทล

    กรีน สลีป โฮสเทล อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, จุดบริการทัวร์, จักรยานให้เช่า ได้ ณ ที่พักนี้ ล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน กรีน สลีป โฮสเทล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเชียงใหม่ยากจะลืมเลือน

  3. Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง

    1/1 Moo 10 District Inthakhin เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง
    View Paotung Homestay สตูดิโอ อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 45 ตร.ม. – แม่แตง

  4. Star Hotel Chiang Mai โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่

    36 Soi 4, Loikro Road, A. Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Star Hotel Chiang Mai โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่
    View Star Hotel Chiang Mai โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เชียงใหม่ โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น บริการนวด ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ โรงแรมสตาร์ เชียงใหม่

  5. Hmong Hilltribe Lodge ม้ง ฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์

    111 Moo4, T.Maeram A.Maerim เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Hmong Hilltribe Lodge ม้ง ฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์
    View Hmong Hilltribe Lodge ม้ง ฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์

    ม้ง ฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ม้ง ฮิลล์ไทรบ์ ลอดจ์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เชียงใหม่

  6. Iyarintara Resort อัยรินทร์ธารา รีสอร์ต

    225/149 Moo 13, Tarndong Village, Chiang Mai-Hod Road เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Iyarintara Resort อัยรินทร์ธารา รีสอร์ต
    View Iyarintara Resort อัยรินทร์ธารา รีสอร์ต

    อัยรินทร์ธารา รีสอร์ต อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เชียงใหม่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เชียงใหม่ เริ่มต้นที่ อัยรินทร์ธารา รีสอร์ต

  7. Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล

    64/2, Loi Kroh Road, Chang Karn Sub-district, Mueang District, Chaing Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล
    View Loyy Hotel ลอย โฮเต็ล

  8. Chiang Mai Heritage House บ้านมรดกเชียงใหม่

    sripoom lane1 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Chiang Mai Heritage House บ้านมรดกเชียงใหม่
    View Chiang Mai Heritage House บ้านมรดกเชียงใหม่

  9. Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

    261 Moo 4, Banhuainamyen, T.Thaton, A.Maeai แม่อาย Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : แม่อาย ประเทศไทย

    Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท
    View Phusangtawan Resort ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

    ภูแสงตะวัน รีสอร์ท อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน แม่อาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง บริการนวด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน แม่อาย เริ่มต้นที่ ภูแสงตะวัน รีสอร์ท

  10. Palm Springs Hotel ปาล์ม สปริง โฮเต็ล

    122 M.5, Palm Spring Place, Mahidol Rd. เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Palm Springs Hotel ปาล์ม สปริง โฮเต็ล
    View Palm Springs Hotel ปาล์ม สปริง โฮเต็ล

    เดอะ ทำนา ตั้งอยู่ในย่าน เจริญเมือง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับอินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สนามเทนนิส, สวน. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เชียงใหม่ คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เดอะ ทำนา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By