There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 24 January 2021 in Trat With the following

  1. Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

    505 moo2 Klongyai Trat ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์
    View Klongyai Center คลองใหญ่เซ็นเตอร์

  2. Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    36/4 Moo 4 Tambon Koh Chang Amphoe Koh Chang Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท
    View Macura Resort มาคูร่า รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง มาคูร่า รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ศาลเจ้า, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, เครื่องดื่มต้อนรับ, กระจก เรือ, แคนู, ดำน้ำ, ดำน้ำ, ตกปลา จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของมาคูร่า รีสอร์ท ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  3. Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    106/2 Moo2, Koh Chang Tai, Koh Chang, Trad เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท
    View Koh Wai Beach Resort เกาะหวาย บีช รีสอร์ท

    เกาะหวาย บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านเกาะหวาย ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, พนักงานต้อนรับ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะหวาย บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  4. Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

    1 Thana Charoen Road, Bang Phra Sub District, Mueang District, Trat Province, Thailand ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล
    View Trat 101 Hotel ตราด 101 โฮเต็ล

  5. Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    50/1 Moo.4, Kaibae Beach, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Coral Resort โครอล รีสอร์ท
    View Coral Resort โครอล รีสอร์ท

    โครอล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดไก่แบ้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โครอล รีสอร์ท

  6. Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    49/7 moo.5 Koh Kood Trad เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด
    View Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะกูด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์, เครื่องใช้ในห้องน้ำ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะกูด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

  7. Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

    HappyYokeeHuts Happy Hut เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Happy Yokee  Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช
    View Happy Yokee Hut สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 36 ตร.ม. – โลนลีบีช

  8. Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    42/5 moo 2 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์
    View Blessed Residence Koh Chang เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์

    เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เบลสเซด เกาะช้าง โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    55/7 Moo 8, Soi Noen Ta Maew, Trat, Thailand 23000 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์
    View Pop Riverside Homestay ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์

    ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ตราด โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการเช่ารถ, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ป๊อป ริเวอร์ไซด์ โฮมสเตย์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ตราด และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    595 Moo.3 Tumbon Wangkrajae, Amphoe Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์
    View Iyara Residence ไอยรา เรสซิเดนซ์

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด ไอยรา เรสซิเดนซ์ นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไอยรา เรสซิเดนซ์

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By