There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Tuesday 02 February 2021 in Surat Thani With the following

  1. Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า

    2/34 Moo 3 Maehaad เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า
    View Hostel 69 Koh Tao โฮสเทล 69 เกาะเต่า

    โฮสเทล 69 เกาะเต่า ตั้งอยู่ในย่านแม่หาด ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งล็อคเกอร์, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ดำน้ำ, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โฮสเทล 69 เกาะเต่า พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Holiday Home Samui บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตลิ่งงาม

    Nick Nan House Nick Nan House เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Holiday Home Samui บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตลิ่งงาม
    View Holiday Home Samui บ้านเดี่ยว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตลิ่งงาม

  3. Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย

    37/90-91 Moo.3 T.Bophut, Suratthani เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย
    View Ploen Chaweng Koh Samui Hotel โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย

    โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย ตั้งอยู่ในย่านเฉวง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สปา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะสมุยได้ง่ายๆ โดยให้โรงแรมเพลินเฉวง เกาะสมุย เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  4. Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

    98/6 Orbojo Pattana, T.Watpradu, สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์
    View Suanson Villa Koh Sa Nher [Big House] วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 172 ตร.ม. – ซิตี้เซ็นเตอร์

  5. Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์

    55 Moo4, Baan Tai เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์
    View Aliyah Garden House อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์

    อาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์ ตั้งอยู่ในย่านท้องศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะพะงัน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการแท็กซี่, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, ดำน้ำ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในอาลิยาห์ การ์เดน เฮาส์ ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  6. Lamai Seaview Apartments ละไม ซีวิว อพาร์ตเมนท์

    438/91 Moo 1, Maret เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Lamai Seaview Apartments ละไม ซีวิว อพาร์ตเมนท์
    View Lamai Seaview Apartments ละไม ซีวิว อพาร์ตเมนท์

    ละไม ซีวิว อพาร์ตเมนท์ ตั้งอยู่ในย่าน ละไม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์), กีฬาทางน้ำ. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะสมุย คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ละไม ซีวิว อพาร์ตเมนท์

  7. Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam

    Koh Samui,Suratthani ,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam
    View Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam

    Villa Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของVilla Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของVilla Interstellar Beachfront B Samui 2Bed Maenam ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะสมุย

  8. The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์

    80 Moo 6 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์
    View The Living Pool Villas เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์

    เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ ตั้งอยู่ในย่าน เฉวง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะสมุย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เดอะ ลิฟวิ่ง พูล วิลลาส์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Starbay Samui 2 Bed Deluxe #4 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

    146/4 Moo 4 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Starbay Samui 2 Bed Deluxe #4 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม
    View Starbay Samui 2 Bed Deluxe #4 วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 150 ตร.ม. – หาดละไม

  10. Theone hotel โรงแรมดิวัน

    15, Sairee Bay, Ko Tao, Ko Pha Ngan, Suratthani, Thailand เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Theone hotel โรงแรมดิวัน
    View Theone hotel โรงแรมดิวัน

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมดิวัน เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เกาะเต่า ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรมดิวัน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเต่า นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By