There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Friday 19 February 2021 in Rayong With the following

  1. Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    236 Moo 3, T. Klu, A. Kleang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล
    View Pimpimarn Beach Hotel พิมพิมาน บีช โฮเต็ล

    เชิญเข้าพักที่ พิมพิมาน บีช โฮเต็ล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ระยอง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย พิมพิมาน บีช โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ระยอง นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

    89 Moo 4, Koh Samed, Ao Phai, T. Ban Phe,A. Mueang, Rayong Province เกาะเสม็ด Rayong ประเทศไทย
    Area : เกาะเสม็ด ประเทศไทย

    Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท
    View Samed Villa Resort เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท

  3. The parkland Rayong condo For that need privacy อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

    Sukhumvit Nakornrayong 9 93/7 ชั้น1 ตึก ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    The parkland Rayong condo For that need privacy อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง
    View The parkland Rayong condo For that need privacy อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – ตัวเมืองระยอง

  4. Prinn Hotel โรงแรมปริญ

    144/1 Ratbumrung Rd, Nuarn-Phra ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Prinn Hotel โรงแรมปริญ
    View Prinn Hotel โรงแรมปริญ

  5. Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท

    206/5 m.3 Klang, Muang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท
    View Ruen Thai Rim Haad Resort เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ระยอง เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์, ระเบียง/ชานเรือน สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด เรือนไทยริมหาด รีสอร์ท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  6. Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    234/2-19 Moo3, Pae-Klaeng-Grum Rd., T. Grum A. Klaeng ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล
    View Mae Pim Resort Hotel แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล

    แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน แกลง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด, ที่จอดรถ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน แม่พิมพ์ รีสอร์ท โฮเต็ล เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  7. UT Home ยูที โฮม

    365 Moo1 T. Tasit A.pueakdang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    UT Home ยูที โฮม
    View UT Home ยูที โฮม

    UT Home อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด UT Home จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)

    (Room B26) 177/14 m.14 T.Klum A.Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)
    View Grand Beach Condominium (Room. B26) Grand Beach Condominium (Room. B26)

    แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) แกรนด์ บีช คอนโดมิเนียม (บีสองหก) เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ระยอง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา

    88/3 Hat Mae Ramphung ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา
    View VIP CONDO by Olga วีไอพี คอนโด บาย โอลกา

    วีไอพี คอนโด บาย โอลกา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในระยอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในที่พักแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ทางสำหรับรถเข็น, ที่จอดรถ, รถรับส่งสนามบิน เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ผ้าปูที่นอน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, พัดลม, เครื่องปรับอากาศ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สนามเทนนิส, โต๊ะปิงปอง ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ วีไอพี คอนโด บาย โอลกา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Tonle Home บ้านต้นเลย์

    32/10 Moo 6 Tambol Klang Umper Klang ระยอง Rayong ประเทศไทย
    Area : ระยอง ประเทศไทย

    Tonle Home บ้านต้นเลย์
    View Tonle Home บ้านต้นเลย์

    บ้านต้นเลย์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ระยอง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องสำหรับครอบครัว, ร้านอาหาร, จักรยานให้เช่า ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, เครื่องปรับอากาศ, โทรทัศน์, โทรทัศน์ (เคเบิล), ตู้เย็น ไว้บริการ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น สวน. ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ระยอง ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านต้นเลย์ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By