There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 22 February 2021 in Krabi With the following

  1. Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    472 Moo 3 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์
    View Long Beach Chalet ลองบีช ชาเล่ต์

    ลองบีช ชาเล่ต์ อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ลองบีช ชาเล่ต์ พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    77/1 Kongkha Road, Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว
    View Krabi City Seaview กระบี่ ซิตี้ ซีวิว

    โรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ที่พักจัดเตรียมฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, ห้องแต่งตัว, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมกระบี่ ซิตี้ ซีวิว ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  3. The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    80 Moo 4 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต
    View The Emerald Bungalow Resort ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต

    ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างนพรัตน์ธารา จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, ฝักบัว เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, บริการนวด, สวน ดิเอ็มเมอร์รัล บังกะโล รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในกระบี่ยากจะลืมเลือน

  4. Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    312 Ao Nam Mao Soi 5, Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Baan Eng Fah Baan Eng Fah
    View Baan Eng Fah Baan Eng Fah

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของกระบี่ เมื่อเข้าพักที่Baan Eng Fah ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศของBaan Eng Fah ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  5. Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    65 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Andaman Beach Resort พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต

    พี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะพีพี ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, กระจก มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของพี พี อันดามัน บีช รีสอร์ต ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะพีพี

  6. Penn Sunset Villa – Studio Room Penn Sunset Villa – Studio Room

    313 Moo 6 Koh lanta yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Penn Sunset Villa - Studio Room Penn Sunset Villa - Studio Room
    View Penn Sunset Villa – Studio Room Penn Sunset Villa – Studio Room

    Nuibay Sunset Villa 12 ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคลองนิน จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของNuibay Sunset Villa 12 ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น เรือ, ดำน้ำ, ดำน้ำ ความสะดวกสบายเป็นเลิศของNuibay Sunset Villa 12 ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะลันตา

  7. Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง

    9/27 Thanon Samranjit Sri Aranvilai กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง
    View Cooper s Land บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 92 ตร.ม. – เหนือคลอง

  8. Living at Sphere Mountain View อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 29 ตร.ม. – อ่าวนาง

    630 Nathai-Ao-Nang Road Ao-Nang , Krab กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Living at Sphere Mountain View อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 29 ตร.ม. – อ่าวนาง
    View Living at Sphere Mountain View อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 29 ตร.ม. – อ่าวนาง

  9. The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    191 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า
    View The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  10. Lanta Klong Nin Resort ลันตา คลองนิน รีสอร์ท

    324 Moo 6 Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Lanta Klong Nin Resort ลันตา คลองนิน รีสอร์ท
    View Lanta Klong Nin Resort ลันตา คลองนิน รีสอร์ท

    ลันตา คลองนิน รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน หาดคลองนิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เกาะลันตา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, เตาผิง, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ ลันตา คลองนิน รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน เกาะลันตา

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By