There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Sunday 07 March 2021 in Trat With the following

  1. Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    68/3 Moo 5,Tambon Khao Saming, Amphoe Khao Saming, Trat, 23130 ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Palm Suay Resort Palm Suay Resort
    View Palm Suay Resort Palm Suay Resort

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ตัวเมืองตราด Palm Suay Resort เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ทางเข้าส่วนตัว, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า, พื้นไม้/ปาเกต์, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย). หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ตราด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ Palm Suay Resort

  2. Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล

    4/15 Moo 1 Lonely Beach South, Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล
    View Exotic Bungalows เอ็กโซติค บังกะโล

    เอ็กโซติค บังกะโล อยู่ในทำเลที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทั้งเพื่อธุรกิจและพักผ่อนหย่อนใจใน เกาะช้าง ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ เอ็กโซติค บังกะโล

  3. Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    88, 88/1-3 Moo 5, Tumbon Nongsamet, Amphur Muang ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล
    View Baanrimnam Resort Hotel บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ตราด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, บริการแท็กซี่ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ตราด ด้วยจุดมุ่งหมายใด บ้านริมน้ำ รีสอร์ต โฮเต็ล จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  4. Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    40/6 Kaibae Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา
    View Chang Park Resort & Spa ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา

    ช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น แคนู, เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ, ดำน้ำ, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ความสะดวกสบายเป็นเลิศของช้างปาร์ค รีสอร์ต แอนด์ สปา ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในเกาะช้าง

  5. Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท

    45 Moo 5 Bang Bao Bay เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท
    View Koh Kood Resort เกาะกูด รีสอร์ท

    เกาะกูด รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดบางเบ้า จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ซักรีด, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, หนังสือพิมพ์ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก กระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น ชายหาดส่วนตัว, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สปา, บริการนวด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะกูดได้ง่ายๆ โดยให้เกาะกูด รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  6. White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท

    105/5 Bailan Beach เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท
    View White House Bailan Resort ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในเกาะช้าง ไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, ระเบียง/ชานเรือน นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะช้างด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในไวท์เฮ้าส์ ใบลาน รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  7. Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    98/12 Moo.4 KaibaeBeach Tumbon.Kohchang Umphur.Kohchang.Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง
    View Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    7/5 White Sand Beach. Koh Chang เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส
    View Kohchanglagoon Princess เกาะช้างลากูน ปริ้นเซส

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง หาดทรายขาว เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก, มินิบาร์ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) เกาะช้าง ลากูน รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เกาะช้าง และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  9. Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    19/5 M 4, Klong Prao Beach, Koh Chang, Trat Thailand 23170 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา
    View Iyara Resort & Spa ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา

    ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะช้าง ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน, กีฬาทางน้ำ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ ไอยารา รีสอร์ท แอนด์ สปา พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  10. Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    49/7 moo.5 Koh Kood Trad เกาะกูด Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะกูด ประเทศไทย

    Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด
    View Baan Suan Homestay Koh Kood บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

    บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะกูด ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการเช่ารถ, จุดบริการทัวร์ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เครื่องปรับอากาศ, ระเบียง/ชานเรือน, พัดลม, โทรทัศน์, เครื่องใช้ในห้องน้ำ. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะกูด คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านสวน โฮมสเตย์ เกาะกูด

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By