There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Monday 08 March 2021 in Phuket With the following

  1. The One Cozy Vacation Residence Phuket ดิ วัน โคซี่ แวเคชั่น เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    7/22 Moo 5 Soi Ta-ied Chao-fah Tawan Tok Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The One Cozy Vacation Residence Phuket ดิ วัน โคซี่ แวเคชั่น เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต
    View The One Cozy Vacation Residence Phuket ดิ วัน โคซี่ แวเคชั่น เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต

    ดิ วัน โคซี่ แวเคชั่น เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน ฉลอง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการแท็กซี่, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ดิ วัน โคซี่ แวเคชั่น เรสซิเดนซ์ ภูเก็ต ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน

  2. The Natural Resort เดอะ เนเชอรัล รีสอร์ท

    38,40 Phungmuang Sai Kor Road Katu ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    The Natural Resort เดอะ เนเชอรัล รีสอร์ท
    View The Natural Resort เดอะ เนเชอรัล รีสอร์ท

    เดอะ เนเชอรัล รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน ป่าตอง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เดอะ เนเชอรัล รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  3. Expat Hotel โรงแรมเอ็กซ์แพท

    163/17 Ratuthit 200 Pee Road, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Expat Hotel โรงแรมเอ็กซ์แพท
    View Expat Hotel โรงแรมเอ็กซ์แพท

    โรงแรมเอ็กซ์แพท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, ห้องเก็บกระเป๋า ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, บิลเลียด, สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ โรงแรมเอ็กซ์แพท

  4. Seaview Deluxe3 สตูดิโอ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์

    73 Soi Suksan 2 BaanWaru Seavi ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Seaview Deluxe3 สตูดิโอ  1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์
    View Seaview Deluxe3 สตูดิโอ 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 30 ตร.ม. – หาดราไวย์

  5. Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์

    90, 90/1, 90/2 Khoktanod Road ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์
    View Aloha Residence อโลฮา เรสซิเดนซ์

    อโลฮา เรสซิเดนซ์ ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ อโลฮา เรสซิเดนซ์ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต

    2/6 Luangphor Road, Taladyai, ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต
    View Lamoon Hotel @ Phuket ละมุน โฮเต็ล แอท ภูเก็ต

    โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต ตั้งอยู่ในย่าน ภูเก็ตทาว์น ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมละมุน แอท ภูเก็ต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต

  7. Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    45/11 Moo 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed
    View Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed Relaxing Palms Pool Villa B-3 Bed

    รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด ตั้งอยู่ในย่าน ในหาน ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า, ที่จอดรถ, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บิลเลียด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด รีแลกซิง ปาล์ม พูล วิลลา บี-3 เบด จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  8. Baan Wana 8 บ้าน วนา 8

    177/9 Moo 4 Sri Soonthorn Rd. ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Baan Wana 8 บ้าน วนา 8
    View Baan Wana 8 บ้าน วนา 8

    บ้าน วนา 8 ตั้งอยู่ในย่าน กะทู้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, ห้องนั่งเล่น/ดูทีวีส่วนกลาง ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, ห้องแต่งตัว, กระจก, โซฟา เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, อาบแดด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้าน วนา 8 พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ

    16/5 Soi Kataburi T.Karon A.Muang, Kata Beach ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ
    View Sea View apartment in Kata อพาร์ตเมนต์ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 60 ตร.ม. – กะตะ

  10. Arcadia Castle Villa Arcadia Castle Villa

    59/7 Soi Ao Bangtao 4 ภูเก็ต Phuket ประเทศไทย
    Area : ภูเก็ต ประเทศไทย

    Arcadia Castle Villa Arcadia Castle Villa
    View Arcadia Castle Villa Arcadia Castle Villa

    Thailand Phuket Talang Soi Ao Bangthao ที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในภูเก็ต ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของThailand Phuket Talang Soi Ao Bangthao ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Thailand Phuket Talang Soi Ao Bangthao มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในภูเก็ตยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By