There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 20 March 2021 in Chon Buri With the following

  1. Sabai Wing สบายวิง

    436/542 Soi 1, Pattaya 2nd road, พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Sabai Wing สบายวิง
    View Sabai Wing สบายวิง

    สบายวิง ตั้งอยู่ในย่านพัทยาเหนือ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมพัทยา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, โซฟา, ผ้าขนหนู ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), บิลเลียด ความสะดวกสบายเป็นเลิศของสบายวิง ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในพัทยา

  2. Virawan pool villa Virawan pool villa

    Phatthaya Klang 16 Alley พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Virawan pool villa Virawan pool villa
    View Virawan pool villa Virawan pool villa

  3. AMAZON Residence by Tik AMAZON Residence by Tik

    77/509 Soi Watbunkarnchanara 5 พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    AMAZON Residence by Tik AMAZON Residence by Tik
    View AMAZON Residence by Tik AMAZON Residence by Tik

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่AMAZON Residence by Tik ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการบริการแท็กซี่, บริการจองตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ห้องอาหาร ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ ห้องเล่นโยคะ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่AMAZON Residence by Tik

  4. Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya

    Pattaya,Chonburi ,Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya
    View Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya

    Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างเขาตาโล จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน Villa Casterly -3Bed Pool Villa in Jomtien Pattaya มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  5. View Talay 6 Pattaya Beach Condominium by Honey วิว ทะเล 6 พัทยา บีช คอนโดมิเนี่ยม บาย ฮันนี่

    243/21 View Talay Condo 6 on, Pattaya 2nd road Moo 10 T.Nongprue A.Banglamung พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    View Talay 6 Pattaya Beach Condominium by Honey วิว ทะเล 6 พัทยา บีช คอนโดมิเนี่ยม บาย ฮันนี่
    View View Talay 6 Pattaya Beach Condominium by Honey วิว ทะเล 6 พัทยา บีช คอนโดมิเนี่ยม บาย ฮันนี่

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในพัทยา วิว ทะเล 6 พัทยา บีช คอนโดมิเนี่ยม บาย ฮันนี่ จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ซักรีด, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ, ผ้าลินิน เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) วิว ทะเล 6 พัทยา บีช คอนโดมิเนี่ยม บาย ฮันนี่ มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  6. Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี

    599/26 Adare Garden 2, Moo 12, Chaiyapruek Soi 3 South Pattaya พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี
    View Baan Tanna B บ้านแทนนะ บี

    บ้านแทนนะ บี ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน พัทยา คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ บ้านแทนนะ บี

  7. Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา

    20 South Pattaya road, Moo 10, Nongprue พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา
    View Boutique City And Bravo Hotel Pattaya บูทิก ซิตี้ แอนด์ บราโว โฮเต็ล พัทยา

    บูติก ซิตี้โฮเต็ล พัทยา ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน พัทยา ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เชิญใช้บริการ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ โทรทัศน์จอแบน, กระจก, ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม บูติก ซิตี้โฮเต็ล พัทยา ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน พัทยา นั้นยากจะลืมเลือน

  8. Mike Orchid Resort ไมค์ ออร์คิด รีสอร์ต

    239 Moo 9 Beach Rd., Soi 4, Nongprue, Pattaya City, Chonburi Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Mike Orchid Resort ไมค์ ออร์คิด รีสอร์ต
    View Mike Orchid Resort ไมค์ ออร์คิด รีสอร์ต

    ไมค์ ออร์คิด รีสอร์ต ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในพัทยา ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น Wi-Fi ทุกห้อง (ฟรี), ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, บริการทำความสะอาดรายวัน, เตาผิง, ร้านขายของที่ระลึก มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับตู้เสื้อผ้า, ชา (ฟรี), ผ้าเช็ดตัว, เตาผิง, พื้นไม้/ปาเกต์ หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ไมค์ ออร์คิด รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพัทยายากจะลืมเลือน

  9. Welcome Plaza Hotel โรงแรมเวลคัม พลาซ่า

    213 Pattaya 2nd Road, Banglamung, Chonburi พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Welcome Plaza Hotel โรงแรมเวลคัม พลาซ่า
    View Welcome Plaza Hotel โรงแรมเวลคัม พลาซ่า

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง พัทยากลาง โรงแรมเวลคัม พลาซ่า เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้ให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ ตู้เสื้อผ้า, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก โรงแรมเวลคัม พลาซ่า เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม พัทยา และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  10. Jomtien PLAZA Condotel – Studio in Thai style 2210 Jomtien PLAZA Condotel – Studio in Thai style 2210

    406 M.12 Jomtien Beach Road, Jomtien, Nongprue, Banglamung, Chonburi, 20150 Jomtien, Thailand พัทยา Chon Buri ประเทศไทย
    Area : พัทยา ประเทศไทย

    Jomtien PLAZA Condotel - Studio in Thai style 2210 Jomtien PLAZA Condotel - Studio in Thai style 2210
    View Jomtien PLAZA Condotel – Studio in Thai style 2210 Jomtien PLAZA Condotel – Studio in Thai style 2210

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By