There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Wednesday 24 March 2021 in Krabi With the following

  1. Aonang Privacy Pool วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

    243 4203 Krabi King Cob กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aonang Privacy Pool วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา
    View Aonang Privacy Pool วิลลา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 100 ตร.ม. – นพรัตน์ธารา

  2. Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต

    247 Moo.3 Tumbol Nongtalay Muang, Krabi Thailand กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต
    View Krabi Home Resort กระบี่โฮม รีสอร์ต

  3. New Coconut Bungalow นิวโคโคนัท บังกะโล

    22 Moo 2 เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    New Coconut Bungalow นิวโคโคนัท บังกะโล
    View New Coconut Bungalow นิวโคโคนัท บังกะโล

    นิวโคโคนัท บังกะโล ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ไม่ว่าจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจในเกาะลันตา สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ เพื่อให้การเข้าพักน่ารื่นรมย์ยิ่งขึ้น ที่พักได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการนันทนาการไว้มากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, บริการนวด, บิลเลียด นิวโคโคนัท บังกะโล มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะลันตายากจะลืมเลือน

  4. Tonsai Bay Resort ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท

    18 Moo, 2 Aonang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Tonsai Bay Resort ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท
    View Tonsai Bay Resort ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ต้นไทร ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น บริการนวด. ต้นไทร เบย์ รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  5. Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    768 Moo2, Pra Ae, Long Beach Saladan, Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น
    View Nautilus Right On The Beach Resort Adults Only นอติลุส ไรท์ ออน เดอะ บีช รีสอร์ต สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

    นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเกาะลันตา ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของนอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งกระจก, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากบรรยากาศอันสุขสงบแล้ว ที่พักยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น ชายหาดส่วนตัว, ดำน้ำ, บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ นอติลุส ไรท์ ออน เดอะบีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  6. Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    279 Moo.7 Ao-nang Maung Krabi เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต
    View Phi Phi Cliff Beach Resort พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของเกาะพีพี เมื่อเข้าพักที่พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยว ผู้เข้าพักจะเพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของที่พักแห่งนี้ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู, ร่ม หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง พีพีคลิฟ บีช รีสอร์ต มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในเกาะพีพียากจะลืมเลือน

  7. Mountain View Private Villa เมาน์เท็นวิว ไพรเวท วิลลา

    Ao Nang กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Mountain View Private Villa เมาน์เท็นวิว ไพรเวท วิลลา
    View Mountain View Private Villa เมาน์เท็นวิว ไพรเวท วิลลา

    ด้วยที่ตั้งทำเลทองในกระบี่ เมาเท่นวิว ไพรเวท วิลล่า จึงนำสถานที่ท่องเที่ยวและความบันเทิงต่างๆ ส่งตรงถึงหน้าห้องพักของท่านได้ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของเมาเท่นวิว ไพรเวท วิลล่า ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, บริการนวด เมาเท่นวิว ไพรเวท วิลล่า เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมกระบี่ และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  8. The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    191 Moo 2 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า
    View The Verandah Hotel โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า

    โรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ตั้งอยู่ในย่านอ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมกระบี่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรม เดอะ เวอร์รันด้า ทำให้ที่พักนี้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในกระบี่

  9. Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา

    20 Watchara Rd.T.Krabiyai กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา
    View Aura Relaxing & Spa Hotel โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง บ้านทรายไทย โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์, โทรทัศน์ ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมออร่า รีแลคซิ่ง แอนด์ สปา คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน กระบี่

  10. The Connect Pool Villa 1 The Connect Pool Villa 1

    884 Moo, 2 Aonang soi 1 กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Connect Pool Villa 1 The Connect Pool Villa 1
    View The Connect Pool Villa 1 The Connect Pool Villa 1

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By