There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 15 April 2021 in Surat Thani With the following

  1. Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    Koh Samui,Surat Thani,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui
    View Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui

    Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui ตั้งอยู่ในย่านหน้าทอน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเกาะสมุย สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ พนักงานของVilla Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ Villa Baan Phu KaewC5 -3Bed Hillside Pool KohSamui พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  2. Phangan Pearl Villa Hotel โรงแรมพะงัน เพิร์ล วิลล่า

    110/21, Moo 6 (Haad Rin Beach), Baan Tai, Surat Thani เกาะพะงัน Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะพะงัน ประเทศไทย

    Phangan Pearl Villa Hotel โรงแรมพะงัน เพิร์ล วิลล่า
    View Phangan Pearl Villa Hotel โรงแรมพะงัน เพิร์ล วิลล่า

    โรงแรมพะงัน เพิร์ล วิลล่า ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดริ้น จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการตั๋ว, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้าน บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, ผ้าขนหนู, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพะงันด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในโรงแรมพะงัน เพิร์ล วิลล่า ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  3. All Times Pool Villa ออลไทม์ พูล วิลลา

    68/3 Moo 1 สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    All Times Pool Villa ออลไทม์ พูล วิลลา
    View All Times Pool Villa ออลไทม์ พูล วิลลา

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของสุราษฎร์ธานี เมื่อเข้าพักที่ออลไทม์ พูล วิลลา ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท พนักงานของออลไทม์ พูล วิลลา ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักของที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก พร้อมการตกแต่งอันอบอุ่นเสมือนอยู่บ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, กระจก, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ออลไทม์ พูล วิลลา มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในสุราษฎร์ธานียากจะลืมเลือน

  4. Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui

    Koh Samui,Surat Thini,Thailand เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui
    View Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui

    Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui อยู่ในทำเลที่เหมาะเจาะ สำหรับทั้งผู้ที่เดินทางไปติดต่อธุรกิจหรือพักผ่อนหย่อนใจในเกาะสมุย ที่พักแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่จะช่วยให้ท่านผ่อนคลายขณะเข้าพัก พนักงานของVilla Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่Villa Ram Phai 6-Bed PoolVilla Samui

  5. The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    264 Moo6 เขาสก (สุราษฎร์ธานี) Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ประเทศไทย

    The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์
    View The Royal Bamboo Lodge เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์

    เชิญเข้าพักที่ เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ เขาสก (สุราษฎร์ธานี) ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ราวตากผ้า, กระจก, ผ้าขนหนู ไว้บริการ แคนู, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เดอะ รอยัล แบมบู ลอดจ์ เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม เขาสก (สุราษฎร์ธานี) และผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  6. The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล

    33 Chonkasem Road สุราษฎร์ธานี Surat Thani ประเทศไทย
    Area : สุราษฎร์ธานี ประเทศไทย

    The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล
    View The Habour Front Hotel เดอะ ฮาร์เบอร์ ฟรอนต์ โฮเต็ล

  7. Heaven Beach Resort Koh Samui เฮเว่น บีช รีสอร์ท เกาะ สมุย

    38/2, Moo 4, Ban Laem Sor, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Heaven Beach Resort Koh Samui เฮเว่น บีช รีสอร์ท เกาะ สมุย
    View Heaven Beach Resort Koh Samui เฮเว่น บีช รีสอร์ท เกาะ สมุย

    เฮเว่น บีช รีสอร์ท เกาะ สมุย เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ห้องสำหรับครอบครัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่ มีบริการในห้องพัก ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เฮเว่น บีช รีสอร์ท เกาะ สมุย พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Koh Tao Heights Boutique Villa เกาะเต่า ไฮทส์ บูติก วิลลา

    20/8 Moo 1 | Sairee Village เกาะเต่า Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะเต่า ประเทศไทย

    Koh Tao Heights Boutique Villa เกาะเต่า ไฮทส์ บูติก วิลลา
    View Koh Tao Heights Boutique Villa เกาะเต่า ไฮทส์ บูติก วิลลา

    เกาะเต่า ไฮทส์ บูติก วิลลา เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะเต่า ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, เครื่องพิมพ์, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ดำน้ำ, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, ตกปลา, กีฬาทางน้ำ. พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะเต่า คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ เกาะเต่า ไฮทส์ บูติก วิลลา

  9. Baan Mali บ้านมะลิ

    102/7 Moo3 Namuang, เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Mali บ้านมะลิ
    View Baan Mali บ้านมะลิ

    บ้านมะลิ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะสมุย ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการพี่เลี้ยงเด็ก นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บ้านมะลิ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะสมุย นั้นยากจะลืมเลือน

  10. Baan Tong Thip (House 3) Baan Tong Thip (House 3)

    75/15 Soi Had Lamai 2 House 3 เกาะสมุย Surat Thani ประเทศไทย
    Area : เกาะสมุย ประเทศไทย

    Baan Tong Thip (House 3) Baan Tong Thip (House 3)
    View Baan Tong Thip (House 3) Baan Tong Thip (House 3)

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By