There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 13 May 2021 in Krabi With the following

  1. Isle Beach Resort ไอโซล์ บีชรีสอร์ท

    216 Moo 3, Klong Muang Beach, T.Nong Thale กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Isle Beach Resort ไอโซล์ บีชรีสอร์ท
    View Isle Beach Resort ไอโซล์ บีชรีสอร์ท

    อิซเล บีช รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน คลองม่วง/หาดทับแขก ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ เจ้าหน้าที่ที่ อิซเล บีช รีสอร์ท ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, อาบแดด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) อิซเล บีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  2. Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา

    220 Moo 3, T. Saladan, Koh Lanta Yai เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา
    View Holiday Villa Hotel โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา

    โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา ตั้งอยู่ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างหาดคลองดาว/หาดพระแอ จึงรับรองได้ว่าเมื่อเข้าพักที่นี่ ท่านจะได้รับความสะดวกสบาย ผ่อนคลายอย่างแท้จริง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ห้องเก็บกระเป๋า, รูมเซอร์วิส, บริการพี่เลี้ยงเด็ก, ร้านอาหาร, บริการซักรีด เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา โรงแรมฮอลิเดย์ วิลลา เป็นตัวเลือกที่เหมาะเจาะทั้งสำหรับการสำรวจเที่ยวชมเกาะลันตา และการผ่อนคลายเติมความสดชื่น

  3. The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน

    204 Moo 3 ,Ao Nang Soi 8, T กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน
    View The Capuchin Hotel โรงแรม เดอะ คาปูชิน

    โรงแรม เดอะ คาปูชิน ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวนาง ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม กระบี่ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ร้านอำนวยความสะดวก, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ได้ที่โรงแรม เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย โรงแรม เดอะ คาปูชิน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน กระบี่ นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Sleep Whale Hotel โรงแรมสลีปเวล

    325/5 Maharaj Rd กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Sleep Whale Hotel โรงแรมสลีปเวล
    View Sleep Whale Hotel โรงแรมสลีปเวล

    เชิญเข้าพักที่ โรงแรมสลีปเวล เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ กระบี่ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการ โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน กระบี่ เริ่มต้นที่ โรงแรมสลีปเวล

  5. AOLUEK PARADISE. THAN BOK บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก

    Aoluek Paradise กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    AOLUEK PARADISE. THAN BOK บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View AOLUEK PARADISE. THAN BOK บังกะโล 1 ห้องนอน 0 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 24 ตร.ม. – อ่าวลึก

  6. Srisuksant Square ศรีสุขสันต์ สแควร์

    11/5 Maharaj Road Soi 6 (Pattana) Tambon Paknam กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Srisuksant Square ศรีสุขสันต์ สแควร์
    View Srisuksant Square ศรีสุขสันต์ สแควร์

    ซีเคชั่น กระบี่ ตั้งอยู่ในย่านตัวเมืองกระบี่ ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ซักรีด, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ ณ ที่พักนี้ ห้องพักอันแสนสะดวกสบายของที่พัก ซึ่งมีพร้อมทั้งโทรทัศน์จอแบน, ล็อคเกอร์, กระจก, ผ้าขนหนู, เครื่องดักควัน จะช่วยให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มในห้องพักแล้ว ท่านยังสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกของที่พักเพื่อการนันทนาการ อาทิ บิลเลียด บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและบริการดีเยี่ยม คือสิ่งที่ท่านจะได้สัมผัสขณะเข้าพักที่ซีเคชั่น กระบี่

  7. Phi Phi Andaman Legacy Resort พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท

    1/2 Moo 7 เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    Phi Phi Andaman Legacy Resort พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท
    View Phi Phi Andaman Legacy Resort พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท

    พีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่านอ่าวต้นไทร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ที่พักจัดเตรียมบริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้แขกผู้เข้าพักได้เพลิดเพลินโดยเฉพาะ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สวน ไม่ว่าจะเดินทางไปยังเกาะพีพีด้วยจุดมุ่งหมายใด ทันทีที่ก้าวเข้าไปในพีพี อันดามัน เลกาซี่ รีสอร์ท ท่านจะรู้สึกผ่อนคลายเสมือนอยู่บ้าน

  8. Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

    167/4 Jantarojwong Rd., Tambon Ao Luek Tai, Amphoe Ao Luek, Chang Wat Krabi 81110 167/4 Jantaroj กระบี่ Krabi ประเทศไทย
    Area : กระบี่ ประเทศไทย

    Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก
    View Authentic Thai Culture in Magical Garden Landscape บังกะโล 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 50 ตร.ม. – อ่าวลึก

  9. PP Red Tuna Hut พีพี เรด ทูน่า ฮัท

    Ban Loh-Ba- kaow, Aonang,
    Muang เกาะพีพี Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะพีพี ประเทศไทย

    PP Red Tuna Hut พีพี เรด ทูน่า ฮัท
    View PP Red Tuna Hut พีพี เรด ทูน่า ฮัท

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะพีพี พีพี เรด ทูน่า ฮัท นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เพลิดเพลินไปกับ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด ที่เตรียมไว้สำหรับแขกผู้เข้าพักโดยเฉพาะ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน, โทรทัศน์ มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเดินทางมายัง เกาะพีพี ด้วยจุดมุ่งหมายใด พีพี เรด ทูน่า ฮัท จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา

  10. Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    679 Moo 2 Bankhongkong Krabi เกาะลันตา Krabi ประเทศไทย
    Area : เกาะลันตา ประเทศไทย

    Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท
    View Hana Lanta Resort ฮานา ลันตา รีสอร์ท

    ฮานา ลันตา รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะลันตา ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์ ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ. สิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ดำน้ำ, บริการนวด, อาบแดด, สวน ล้วนเข้ากันดีกับบรรยากาศอันสุขสงบของโรงแรม เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะลันตา เริ่มต้นที่ ฮานา ลันตา รีสอร์ท

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By