There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Thursday 20 May 2021 in Chiang Mai With the following

  1. Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่

    136/2 Kampangdin Road, T. Haiya, A Muang Chiang Mai 50100 Thailand เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่
    View Sridonchai Heritage Night Bazaar Chiang Mai ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่

    ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ เป็นที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือนเชียงใหม่ ไม่ว่าจะเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักค้างคืน ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย พนักงานของศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ ยินดีต้อนรับแขกผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการอย่างเต็มที่ ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้ท่านนอนหลับพักผ่อนได้อย่างสุขสบาย อาทิเช่น ผ้าเช็ดตัว, ราวตากผ้า, รองเท้าแตะใส่ในห้องพัก, โทรทัศน์จอแบน, กระจก ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้ศรีดอนไชย เฮอริเทจ ไนท์ บาซาร์ เชียงใหม่ เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. Hern Lhin Natural Resort เฮินหลิน เนเชอรัล รีสอร์ต

    227/1 Moo 2 T. Banpong A. Hangdong เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Hern Lhin Natural Resort เฮินหลิน เนเชอรัล รีสอร์ต
    View Hern Lhin Natural Resort เฮินหลิน เนเชอรัล รีสอร์ต

    เฮิร์น หลิน เนเจอรัล รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านหางดง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกสำคัญ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว มีพร้อมให้ใช้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไว้บริการ เช่น โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ผ้าขนหนู หลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน ผู้เข้าพักสามารถกลับไปเติมพลังในห้องพัก หรือเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของที่พักได้ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน, คาราโอเกะ ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เฮิร์น หลิน เนเจอรัล รีสอร์ต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักอย่างเต็มที่

  3. Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort

    203 Moo 1 Tambon Pa Nai, Amphoe Phrao พร้าว Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : พร้าว ประเทศไทย

    Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort
    View Khoom Kam Kaew Farm & Resort Khoom Kam Kaew Farm & Resort

    ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพร้าว เมื่อเข้าพักที่Khoom Kam Kaew Farm & Resort สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายของที่พักจะทำให้การเข้าพักของท่านเป็นประสบการณ์อันน่ารื่นรมย์ ท่านจะพบบริการต่างๆ เช่น ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, บริการตั๋ว, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ได้ ณ ที่พักนี้ โทรทัศน์จอแบน, ผ้าลินิน, กระจก, ผ้าขนหนู, ตู้เสื้อผ้า มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน Khoom Kam Kaew Farm & Resort มอบการต้อนรับอันอบอุ่นและบรรยากาศเป็นมิตร ซึ่งจะทำให้การเข้าพักของท่านในพร้าวยากจะลืมเลือน

  4. Faham Hotel โรงแรมฟ้าฮ่าม

    388/1 charoenrat road, Tambon Faham,Chiangmai 20300 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Faham Hotel โรงแรมฟ้าฮ่าม
    View Faham Hotel โรงแรมฟ้าฮ่าม

  5. Sathu Hotel โรงแรมสาธุ

    Prapokklao Ratchaphakhina Road, T.Prasingha, Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Sathu Hotel โรงแรมสาธุ
    View Sathu Hotel โรงแรมสาธุ

  6. No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

    9 Thep Sathit Road บ้านเลขที่ 9 ถ เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่
    View No.9HOUSE in Chiangmai cityNear NIMMAN NearAIRPORT บ้านเดี่ยว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 300 ตร.ม. – สนามบินเชียงใหม่

  7. Baan Namping Riverside Village บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ

    59/2-3 Mu 7 , Chonlapratarn road , kuamung , saraphi , Chiang Mai เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Baan Namping Riverside Village บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ
    View Baan Namping Riverside Village บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ

    บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เชียงใหม่ ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เจ้าหน้าที่ที่ บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟรีชา, ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป. อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ บ้านน้ำปิง ริเวอร์ไซด์ วิลเลจ พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  8. Radateeree Resort รดาทีรี รีสอร์ต

    88/8 Moo 2 Sriboungoen Soi 16 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Radateeree Resort รดาทีรี รีสอร์ต
    View Radateeree Resort รดาทีรี รีสอร์ต

    รดาทีรี รีสอร์ต ตั้งอยู่ในย่านท่าศาลา ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่เหมาะเจาะสำหรับการเที่ยวชมเชียงใหม่ ที่พักแห่งนี้มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของนักเดินทางทุกประเภท ผู้เข้าพักจะได้ใช้บริการฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, ที่ชาร์จกำลังรถ, ศาลเจ้า, ร้านอำนวยความสะดวก ซึ่งที่พักจัดเตรียมไว้ให้อย่างดี ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ราวตากผ้า, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย หลังจากวันอันยาวนาน ท่านสามารถผ่อนคลายไปกับมินิกอล์ฟคอร์ส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), ตกปลา, สปา, บริการนวด เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเชียงใหม่ได้ง่ายๆ โดยให้รดาทีรี รีสอร์ต เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  9. Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

    8/7 Suksan Road T. Suthep A. Muang Chiangmai 50200 เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์
    View Room@Nimman อพาร์ตเมนต์ 5 ห้องนอน 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 10 ตร.ม. – นิมมานเหมินทร์

  10. U26 Budget Hotel ยู 26 บัดเจ็ต โฮเต็ล

    29/2 Soi Ratchaphuek T.Chang Phuak, A.Muang เชียงใหม่ Chiang Mai ประเทศไทย
    Area : เชียงใหม่ ประเทศไทย

    U26 Budget Hotel ยู 26 บัดเจ็ต โฮเต็ล
    View U26 Budget Hotel ยู 26 บัดเจ็ต โฮเต็ล

    ยู 26 บัดเจ็ต โฮเต็ล ตั้งอยู่ในย่าน ห้วยแก้ว ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม เชียงใหม่ โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โทรศัพท์, โทรทัศน์ ไว้บริการ สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ยู 26 บัดเจ็ต โฮเต็ล ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เชียงใหม่ นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By