There are 3 Star Hotel Accommodation to be presented a day Recommend of Saturday 05 June 2021 in Trat With the following

  1. The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    32 Moo 2 Baan Salakpetch เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง
    View The Mangrove Hideaway Koh Chang เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง

    เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง ตั้งอยู่ในย่านอ่าวสลักเพชร ที่มีชื่อเสียงและเดินทางสะดวก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่มีให้บริการ ณ ที่พัก ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการให้ผู้เข้าพักได้เพลิดเพลิน นับแต่ เรือ, แคนู, ทางไต่เขา, ดำน้ำ, อ่างอาบน้ำร้อน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในเกาะช้างได้ง่ายๆ โดยให้เดอะ แมนโกรฟ ไฮด์อเวย์ เกาะช้าง เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

  2. I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood

    Koh Kood ตราด Trat ประเทศไทย
    Area : ตราด ประเทศไทย

    I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood
    View I-Lay House Koh Kood I-Lay House Koh Kood

  3. Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    9/6 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง
    View Buffalo Bill Hotel Koh Chang โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, ห้องสำหรับครอบครัว, บริการเช่ารถ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย บิลเลียด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น โรงแรมบัฟฟาโลบิล เกาะช้าง ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

  4. Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

    36/10/9 MOO4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว
    View Baan Ton Rak Boutique Resort Hill House บ้านเดี่ยว 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 200 ตร.ม. – หาดทรายขาว

  5. Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    37 Moo 1 Tambon Koh Chang Tai เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท
    View Koh Chang Bailan Beach Resort เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท

    เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน เกาะช้าง ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, มินิบาร์ ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ เกาะช้าง ใบลาน บีช รีสอร์ท พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  6. Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    9/15 Moo 4 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท
    View Sea Sun Bungalow & Hotel Resort ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

    ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท ที่พักระดับ 3 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน เกาะช้าง โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, ระเบียง/ชานเรือน. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สวน เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน เกาะช้าง เริ่มต้นที่ ซีซัน บังกะโล แอนด์ โฮเต็ล รีสอร์ท

  7. Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

    Elysian Koh Chang 21/25 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่
    View Elysian Koh Chang Bungalows & Pool Villas สตูดิโอ บังกะโล 1 ห้องน้ำส่วนตัว ขนาด 35 ตร.ม. – ด่านใหม่

  8. Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    98/12 Moo.4 KaibaeBeach Tumbon.Kohchang Umphur.Kohchang.Trat เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง
    View Seabreeze Hotel Koh Chang โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง

    ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ เกาะช้าง โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ได้ที่โรงแรม ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ บริการนวด, สวน ด้วยบริการที่วางใจได้และพนักงานมืออาชีพ โรงแรมซีบรีซ เกาะช้าง พร้อมตอบสนองความต้องการของคุณ

  9. Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    29 Moo 1 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท
    View Privacy Resort ไพรเวซี รีสอร์ท

    ไพรเวซี รีสอร์ท ตั้งอยู่ในย่าน อ่าวโกงกาง ที่มีชื่อเสียงและเดินทางเข้าถึงได้สะดวก โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการแท็กซี่, บริการตั๋ว, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์จอแบน, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ฟรีชา, เครื่องดื่มต้อนรับ. สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ตกปลา, บริการนวด, สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน เกาะช้าง คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ ไพรเวซี รีสอร์ท

  10. Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    100/1 Moo 4 Tel.081 922 4495, 089 161 6664 เกาะช้าง Trat ประเทศไทย
    Area : เกาะช้าง ประเทศไทย

    Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท
    View Siam Beach Resort สยามบีช รีสอร์ท

    ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง โลนลี่บีช สยามบีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ร้านอาหาร ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องได้รับการออกแบบและตกแต่งให้ผู้เข้าพักรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่บ้านด้วย บางห้องยังมาพร้อมกับโทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน เพื่อให้การเข้าพักน่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้น ทางโรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับนันทนาการไว้มากมาย เช่น ชายหาดส่วนตัว, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน. สยามบีช รีสอร์ท ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน เกาะช้าง นั้นยากจะลืมเลือน

There are Hotel and Accommodation of interested see more at www.hotelsthailoc.com

By